ทบทวนมาแล้ว “แอนนี่” เดินหน้าเอาผิดคนบูลลี่ - คุกคาม หลังทนมานาน 10 ปี

2021-01-04 10:00:40

ทบทวนมาแล้ว “แอนนี่” เดินหน้าเอาผิดคนบูลลี่ - คุกคาม หลังทนมานาน 10 ปี

Advertisement


ไม่ได้ทำเพราะความสะใจ แต่ทบทวนมาดีแล้ว “แอนนี่ บรู๊ค” เดินหน้าฟาดเกรียนโซเชียล ขึ้นสน. แจ้งความคนบูลลี่ - คุกคามมานานเป็น 10 ปี พร้อมเผยโดนข่มขู่มีผู้ใหญ่คอยคุ้มครองหากโดนเอาเรื่อง ! 


เป็นอีกหนึ่งบุคคลสาธารณะที่โดนรังควาน โดนตามบูลลี่จากเกรียนคีย์บอร์ดมานานนมเป็น 10 ปี สำหรับนักแสดงสาวดีกรีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” ที่แม้ว่าที่ผ่านๆ มาเจ้าตัวจะเฉยเมยและไม่เคยโต้ตอบต่อนักเลงคีย์บอร์ด แต่ทว่าก็ไม่มีทีว่าเหล่าขาเกรียนจะเลิกราวีเจ้าตัวเลยแม้แต่น้อย





จนกระทั่งล่าสุด (3 ม.ค. 2564) “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีในปีใหม่ จัดการคนที่บูลลี่ - คุกคาม เจ้าตัวให้เข็ดหลาบ หลังจากที่มบทวนและเก็บข้อมูลมาสักพัก โดยสาวแอนนี่ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่แจ้งความลงบันทึกประจำวันอยู่ที่โรงพัก ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับเผยผ่านแคปชั่นว่า….

“ 1 ปี มี 365 วัน ...10 ปี มี 3,650 วัน ...



แอนเป็นคนที่เงียบและไม่เคยตอบโต้เกรียนคีย์บอร์ดมาตลอดปล่อยให้สนุกสนาน.....อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยมาตลอด...หลังจากเก็บข้อมูลมาสักพักและทบทวนแล้วกว่าสามพันกว่าวัน ถึงเวลาที่ต้องปรับการบูลลี่และคุกคามบ้างแล้ว เห็นไม่พูด เลยกระทำกับแอนเรื่อยมา.......คุณเล่นกัดกันไม่ปล่อย บูลลี่แอนและลูกแอนมา 10 ปีแล้ว ทำไมคุณยัง Move on จากชีวิตแอนไม่ได้เลย งงมาก........




ล่าสุดข่มขู่ว่ามีผู้ใหญ่คอยดูแลคุณด้วยถ้าแอนเอาเรื่อง...... แอนจะบอกว่าคนไม่ดีผู้ใหญ่เขาไม่คุ้มครองหรอกค่ะ......… #ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจเพราะถ้าจะทำเพื่อความสะใจทำไปนานแล้ว อะไรปล่อยได้ก็ปล่อย อะไรที่ปล่อยไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่ใช่คนที่ร้าย แต่ถ้าทำลายกันไม่จบมันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน #สวัสดีมิสเตอร์และมิสซิส สน.ปี2564 #ในเมื่อทุกวันนี้ฉันทำดีที่สุดแล้ว”

ซึ่งหลังจากที่ “แอนนี่ บรู๊ค” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนต์เห็นดีเห็นงามที่สาวเจ้าเดินหน้าเอาผิดกับเหล่านักเลงโซเชียลกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : annie_teekayu

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แอนนี่ ฑีฆายุ