คนบันเทิงปังสุดแห่งปี 2563 คว้าเงินเต็มเป๋า ความนิยมท่วมท้น

2021-01-03 18:00:51

คนบันเทิงปังสุดแห่งปี 2563 คว้าเงินเต็มเป๋า ความนิยมท่วมท้น

Advertisement

ปี 2563 ถือเป็นปีทองของเหล่าคนบันเทิงหลายๆคน ทั้งรุ่นพี่ที่ยังคงเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย และ รุ่นใหม่ที่เข้ามาโดดเด่นกลายเป็นดาวเด่นในวงการเรียกความนิยมจากแฟนๆได้อย่างท่วมท้น เริ่มต้นที่ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงที่ยังคงยืนหยัดเป็นนัมเบอร์วันตลอดกาลสำหรับนางเอกสาว"อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ปีนี้ยังคงคว้างานพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง และยังสามารถกวาดเรตติ้งจากงานละครเรื่องจากศัตรูสู่หัวใจได้สูงสุดถึง 6.135 พร้อมดันพระเอกหนุ่ม"มิกค์ ทองระย้า" ให้กลายเป็นหนุ่มฮอตจนสามารถคว้างานพรีเซนเตอร์และงานอีเว้นท์สร้างรายได้เข้ามาอย่างมากมายอีกด้วย


ต่อด้วยรุ่นพี่อีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้สำหรับตัวแม่แฟชั่นอย่าง""ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต"" ที่ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองที่มีงานหลากหลายด้านเข้ามาให้โดยทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างเต็มเหนี่ยว โดยไฮไลท์แห่งปีอยู่ที่ตำแหน่งแอมบาสเดอร์แลมโบกินี่คนแรกของประเทศไทย ตามมาด้วยนางเอกสาวมากฝีมือที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็ตีบทแตกคว้ารางวัลมาครองได้แบบไม่มีใครค้านสายตาสำหรับสาว"เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ปีนี้ยังคงฮอตต่อเนื่องคว้างานสร้างเงินกลายเป็นเศรษฐีนีอีกหนึ่งคนได้ตลอดทั้งปี


มาที่รุ่นใหม่ไฟแรงที่สร้างปรากฎการณ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ตลอดทั้งปีสำหรับคู่จิ้นสายวาย "ไบร์ท - วิน" ที่กลายเป็นดวงดาวใหม่ที่ฉายแสงโดดเด่นมาตลอดทั้งปีจากซีรีย์เรื่อง"เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" จนกลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นชายที่ทรงอิทธิพลในปี 2563 ไปอย่างงดงาม 


และอีกหนึ่งคู่จิ้นสายวายที่ขาดไม่ได้ประจำปี 2563 นั่นก็คือคู่ของ"มิว - กลัฟ" ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานซีรีย์"TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ที่แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จนขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตที่แฟนๆชาวไทยและต่างประเทศต่างพร้อมใจให้ทั้งสองหนุ่มมาอยู่ในใจได้อย่างง่ายดาย ด้วยบทบาทบอกได้ว่าฟินขั้นสุดแบบกระพริบตาไม่ลงเลยทีเดียว