“สิระ”ซัดแรง “ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ”อยากอวยพรปีใหม่แค่เอาเงินโกงคืนประเทศ

2021-01-02 10:17:07

 “สิระ”ซัดแรง “ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ”อยากอวยพรปีใหม่แค่เอาเงินโกงคืนประเทศ

Advertisement

“สิระ”ซัดแรง “ยิ่งลักษณ์-ทักษิณ”อยากอวยพรปีใหม่คนไทย แค่เอาเงินที่โกงไปคืนประเทศในสถานการณ์โควิด-19  แนะ “ทักษิณ”เอาเวลาไปดู พท.ตีกันก่อนดีกว่า

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรี ออกมาอวยพรปีใหม่ประชาชนคนไทยว่า ทั้ง 2 คน ไม่จำเป็นต้องสรรหาคำพูดสวยหรูมาอวยพรคนไทยหรอก เพราะถ้าอยากจะมอบของขวัญให้กับคนไทยจริงๆ เพียงแค่เอาเงินที่โกงประเทศไป กลับคืนมาช่วยประเทศในสถานการณ์โควิด-19 คนไทยก็คงดีใจแล้ว แต่ตนเชื่อมั่นว่า ทั้ง 2 คนคงไม่กล้าทำ

นายสิระ กล่าวต่อว่า อย่างตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่าออกมาแนะนำอะไรให้คนไทยเลย เพราะขนาดตอนเป็นนายกฯ คนไทยเขายังตั้งฉายาให้ว่าโง่ เอาเวลาไปพัฒนาสมองของตัวเองให้ฉลาดขึ้นจะดีกว่า และที่สำคัญคนที่อยากให้รับคำอวยพรมากที่สุดคงเป็น นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีต รมว.พาณิชย์ ในรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ต้องเข้าคุกรับความผิดอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ น่าจะกลับมารับโทษและไปเยี่ยมนายบุญทรงบ้าง ในส่วนของนายทักษิณขอแนะนำว่า วันนี้อย่าเพิ่งไปห่วงการบริหารประเทศของใครเลย เอาเวลาไปดูปัญหาแตกแยกในพรรคเพื่อไทย ว่าคนของตัวเองตีกันไปถึงไหนแล้วจะดีกว่า เพราะทุกวันนี้ก็กระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง แถมยิ่งพอจะมีสิทธิโดนยุบพรรคจากที่ไปหาเสียงช่วย อบจ.กรรมการบริหารพรรคแต่ละคนรีบกระโดดหนี เหมือนอย่างกับจะหนีหมาเน่า