เพื่อนบ้านเหยื่อหนุ่มใหญ่เมายาเสียชีวิตแล้ว

2021-01-01 11:19:46

เพื่อนบ้านเหยื่อหนุ่มใหญ่เมายาเสียชีวิตแล้ว

Advertisement

เพื่อนบ้านเหยื่อหนุ่มใหญ่เมายาคลั่งฆ่าหึงโหดฆ่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว หลังถูกแทงคอสาหัส ขณะที่ตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 


จากกรณีนายอุดร สอนหนูน้อย อายุ 52 ปี ชาว ต.นามน อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ก่อเหตุฆ่าโหด น.ส.หยาดอรุณ มาตสวิง อายุ 42 ปี ภรรยา โดยการบีบคอจับศีรษะโขกขอบเตียงทิ้งศพไว้ในห้องนอนภายในบ้าน และก่อเหตุใช้กรรไกรแทงนายทองสุข ถาวรจันทร์ อายุ 40 ปี เพื่อนบ้านสาหัส ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัว เบื้องต้นพบประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งคาดสาเหตุเกิดจากความหึงหวงภรรยา และเสพยาจนหลอนระแวงภรรยามีคนอื่น โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2563ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 ม.ค. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ โสดามรรค ผกก.สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดและดำเนินการตามกฏหมายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นามนจับกุมตัวนายอุดร สอนหนูน้อย อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับนำตัวมาสอบสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง แต่เนื่องจากยังพูดจาวกวน เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้อย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่านายอุดร ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีอาการหลอน และเกิดความหึงหวงภรรยา จึงก่อเหตุดังกล่าว


อย่างไรก็ตามล่าสุดนายทองสุข ถาวรจันทร์ อายุ 40 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งถูกนายอุดร ใช้กรรไกรแทงบริเวณคอได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้เสียชีวิตแล้ว และวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายอุดรไปทำแผนและชี้จุดเกิดเหตุในช่วงบ่าย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้สำหรับศพของ น.ส.หยาดอรุญ หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดแล้วญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจไปตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ส่วนศพนายทองสุขญาติได้นำกลับมาและจะทำพิธีฌาปนกิจบำเพ็ญกุศลในวันนี้


ด้านนายสุพจน์ พันเสนา อายุ 65 ปี พ่อของน.ส.หยาดอรุณ มาตสวิง อายุ 42 ปี ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พฤติกรรมของนายอุดร ลูกเขยนั้น ทราบว่าชอบดื่มสุรา และมีการเสพยา ซึ่งเมื่อมีอาการเมาแล้วจะเกิดอาการหลอน คิดว่าทุกคนเป็นชู้กับ น.ส.หยาดอรุณภรรยาของตน จึงมีปากเสียงและตบตีกันเป็นประจำ เพราะความหึงหวง จนล่าสุดทางญาติผู้ใหญ่ให้แยกกันอยู่และหย่าจากกัน จากนั้นน.ส.หยาดอรุณไปทำงานที่ต่างจังหวัด แต่ด้วยความเป็นห่วงทางบ้านและลูกชาย 3 คน จึงกลับมาอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุกับนายอุดรสามี และหวังว่านายอุดรจะปรับตัวใหม่ แต่นายอุดรยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลงมือทำร้าย น.ส.หยาดอรุณเสียชีวิต และใช้กรรไกรแทงเพื่อนเสียชีวิตในครั้งนี้