ชอบผู้หญิงอายุน้อย “อินดี้” รับคบแฟนสาว 1 ปี สุดแฮปปี้

2020-12-30 18:15:02

ชอบผู้หญิงอายุน้อย “อินดี้” รับคบแฟนสาว 1 ปี สุดแฮปปี้

Advertisement

เตรียมมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” ที่ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานเยี่ยมกองถ่ายภาพยนตร์ “ใครฆ่า” งานนี้เลยขออัพเดตผลงานและเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



"ผมเล่นเป็นผู้กองภพครับ ก็เป็นเจ้าหน้าที่ที่ตามคดีของฆาตกรคนนี้มา 5 ปีแล้ว เรื่องนี้ถ่ายแอคชั่นเยอะมากนะครับและเป็นแอคชั่นที่ค่อนข้างจะยากเพราะเป็นภาพยนตร์ คือเราเล่นละครมาตลอด พอมาเล่นภาพยนตร์คือใช้สแตนด์อินไม่ได้เพราะคนจะรู้ว่านี่คือสแตนด์อินนะ ที่ถ่ายทำมาฉากแอคชั่นก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรครับ ถามว่าเราคาดหวังกับผลงานนี้มากขนาดไหน ก็คาดหวังค่อนข้างมากครับ เพราะด้วยในฐานะนักแสดงต้องบอกเลยว่าค่อนข้างโหดพอสมควร แล้วหนังไทยบ้านเราก็ยังไม่ค่อยเปิดรับแนวนี้สักเท่าไหร่ ก็อยากให้ทุกๆ คนได้ดูกันได้ชมกันเพราะเราตั้งใจจริงๆ ครับ" 




อัพเดตชีวิตส่วนตัวเป็นยังไงบ้าง ?
เรื่อยๆ ครับ



ข่าวออกมาว่าเราจะเลิกเจ้าชู้แล้ว ?
ผมเจ้าชู้เหรอ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ก็มีแฟนปกติครับ

กับแฟนคนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ก็โอเคครับ ตอนนี้เค้าก็สนใจในเรื่องของการทำเพลง เค้ากำลังจะทำเพลงแนวเกิร์ลกรุ๊ป เราก็สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เค้า เราก็โอเคที่เราเป็นอย่างนี้และเค้าเป็นแบบนี้ครับ





คือเราให้กำลังใจทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ?
ใช่ครับ คือเค้าเรียนจบแล้วและมีเวลาในการทำงานมากขึ้น ส่วนเราก็ยังทำงานอยู่และมีเวลาเจอกัน

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
ปีนึงครับ



ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่งว่าไงบ้าง ?
คือผู้ใหญ่ทางฝั่งเค้าก็โอเคนะ แต่ผมไม่รู้ว่าโอเคมากน้อยแค่ไหน ส่วนพ่อแม่ผมท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่จะเป็นห่วงในเรื่องของการทำงานมากกว่า



ส่วนตัวเรากังวลกับเรื่องข่าวเก่าๆ เรื่องสาวๆ บ้างไหม ?
ผมไม่กังวลเลย เพราะผมพูดไปในสิ่งที่จะพูดถึงข่าวเก่าๆ ไปหมดแล้ว เราไม่ได้กังวลว่าจะกระทบถึงเรามากน้อยแค่ไหน เราก็แค่อยู่ตรงนี้ทำตรงนี้ให้ดีมากกว่าครับ



ทางครอบครัวฝ่ายหญิงก็วางใจในตัวเราใช่ไหม ?
ก็วางใจประมาณนึงครับ เท่าที่ผมทราบประมาณนึงนะครับ



เราเจอครอบครัวแฟนบ่อยๆ ไหม ?
ก็จะเป็นในฝั่งพี่สาวเค้ามากกว่าครับ แต่ทางคุณพ่อคุณแม่ยังไม่เคยเจอครับ แฟนผมเค้าเด็กกว่าผมและเป็นคนชิลล์นะ สบายๆ ไม่ค่อยเครียดไม่ค่อยซีเรียสครับ

แพลนความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง ?
ผมแฮปปี้ดี ทำงานได้ไม่มีปัญหาอะไร เรารู้สึกว่าความรักครั้งนี้เราตั้งใจเต็มที่ ทำให้มันดีและมีความสุขในทุกๆวัน คือผมชอบคนที่อายุน้อยกว่าอยู่แล้ว แต่เค้าไม่ได้งี่เง่าอะไร และมีวุฒิภาวะสูงพอสมควรครับ