ป๊าจากไปแล้ว “เติร์ด Tilly Birds” เศร้า สูญเสียพ่อแม่ในปีเดียวกัน เผยหนักสุดในชีวิตวัยรุ่น

2020-12-30 10:40:44

ป๊าจากไปแล้ว “เติร์ด Tilly Birds” เศร้า สูญเสียพ่อแม่ในปีเดียวกัน เผยหนักสุดในชีวิตวัยรุ่น

Advertisement


ปีที่หนักสุดในชีวิตวัยรุ่นอายุ  25  ปี “เติร์ด Tilly Birds” สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก เจ้าตัวโพสต์เศร้า ป๊าตัดสินใจตามแม่ไป

ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับพากันร่วมแสดงความอาลัยและส่งกำลังใจให้หนุ่ม “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” หรือ “เติร์ด Tilly Birds” นักร้องนำวง Tilly Birds กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ทราบข่าวพ่อของนักร้องหนุ่มเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน





โดยเมื่อวานนี้ (29 ธ.ค. 2563) “เติร์ด Tilly Birds” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมสมัยวัยเยาว์กับคุณพ่อลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความสุดรักสุดอาลัยว่า…

“ป๊าเราไม่อยู่แล้วนะฮะ เขาตัดสินใจที่จะตามแม่ไป เขาเลือกแล้ว เขาคงคิดมาดีแล้วและตั้งใจทำมันจริงๆ ตอนนี้เรายังช็อกอยู่ แต่พยายามจะพิมพ์บอกทุกคนให้รับรู้ ปีนี้คือปีที่แย่สุดในชีวิตแล้วฮะ”




และในเวลาต่อมาในทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม ก็ได้ทวีตข้อความว่า…

“การสูญเสียแม่และป๊าไปในปีเดียวกันเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าจะหนักที่สุดในชีวิตวัยรุ่นอายุ 25 ขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ กำลังใจที่มอบให้เรานะฮะ เราซาบซึ้งมากๆ เราพยายามจะมีสติอยู่ #staywith3rdtillybirds”





ส่วนทางด้านค่ายเพลง GeneLab ในเครือ GMM Grammy ก็ได้เผยหนังสือชี้แจงถึงความจำเป็นที่ทางค่ายจะต้องเลื่อนการแสดง ที่ ร้านปีกัสโซ่ จ.พิษณุโลก ออกไป พร้อมกับแสดงความเสียใจกับหนุ่มเติร์ดด้วยว่า…

“ค่ายเพลง GeneLab ในเครือ GMM Grammy ขอแสดงความเสียใจและอาลัย กับครอบครัวเกตุเลขา และนายอนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly Birds) ที่ได้สูญเสียบิดาอันเป็นที่รักยิ่ง

และขอเรียนแจ้งว่าทางค่ายต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องเลื่อนการแสดงของวง Tily Birds ในช่วงนี้ออกไปก่อน โดยจะแจ้งอัพเดต ตาราง ให้ทราบอีกครั้งในเดือน มกราคม 2564 ”



ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ “เติร์ด Tilly Birds” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : 2nd__4th