รวบสาวหล่อเพิ่งพ้นโทษหันกลับมาค้ายา

2020-12-30 09:52:09

รวบสาวหล่อเพิ่งพ้นโทษหันกลับมาค้ายา

Advertisement

สาวหล่อเพิ่งพ้นโทษหันกลับมาค้ายาบ้า โดนรวบพร้อมของกลางกว่า 3,000  เม็ด สารภาพหาเงินใช้ช่วงปีใหม่

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปรัชญามาศ ไชยสุระ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ศิวัช โพธิสิงห์ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.มังกร ใจกว้าง รอง สวป. พร้อมชุดสืบสวน 3 ร่วมกันจับกุม น.ส.พินทุสร สูบกำปัง อายุ 31 ปี สาวทอม อยู่บ้านเลขที่ 940 หมู่ที่ 10 ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 3,338 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 49.55 กรัม โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ก่อนควบคุมตัวสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ


ผู้ต้องหาให้การรับสารว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อปลายเดือน ม.ค.63 ออกมาไม่มีงานทำ และระหว่างอยู่ภายในเรือนจำได้รู้จักกับเอเย่นต์ยาบ้า ชาวลาว เมื่อพ้นโทษออกมาได้ติดต่อกันทางเฟสบุ๊ก ก่อนสั่งซื้อยาบ้า ยาไอซ์ เพื่อเอามาไว้ขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยตั้งใจหาเงินสักก้อนไว้ใช้จ่ายช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่ก็ไม่รอดถูกตำรวจติดตามจับกุมดังกล่าว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังทำการสอบสวนได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายต่อไป