โมเมนต์แห่งชาติ !! "วิน" แอบเซอร์ไพรส์ "ไบร์ท" เสิร์ฟเค้กก้อนใหญ่

2020-12-29 17:55:10

โมเมนต์แห่งชาติ !! "วิน" แอบเซอร์ไพรส์ "ไบร์ท" เสิร์ฟเค้กก้อนใหญ่

Advertisement

อยู่ในทุกช่วงเวลาสำคัญ "วิน เมธวิน" ดอดเสิร์ฟเค้ก "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถึงบ้าน สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่จนเจ้าของวันเกิดไม่ทันตั้งตัว !!



ก็เป็นวันพิเศษๆ อะนะ ยังไงก็ต้องมา เพื่อคุณคนพิเศษคนเดียวของชีวิต สำหรับ วันคล้ายวันเกิด 27 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นสร้างความประทับใจมากมายแก่ นักแสดงหนุ่มใบหน้าฝรั่งดั้งโด่ง อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ตั้งแต่บิ๊กโปรเจกต์บิลบอร์ดตามจุดสำคัญๆ ต่างๆ ในกรุงเทพมหานครที่เหล่าชาวไบร์ทร่วมใจกันทำให้ รวมไปถึงจดหมายอวยพรจาก "แมนยูฯ" สโมสรฟุตบอลที่เจ้าตัวชื่นชอบ ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ความรักที่ศิลปินน้อยคนนักจะได้รับจากแฟนๆ แบบล้นปริ่มขนาดนี้  






แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ บ้านไบร์ทวินรอคอยนั่นก็คือ การที่คู่จิ้นฟินสามโลกอย่าง "วิน เมธวิน" ได้มาร่วมอวยพรในวันสำคัญๆ ของหนุ่มไบร์ทด้วยต่างหาก ซึ่งสุดท้ายแล้ว ในวันที่ 27 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา หนุ่มกาตุ่ยน้อย “วิน เมธวิน” ก็แอบทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับเจ้าของวันเกิดเป็นอันมาก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นโดยที่หนุ่มไบร์ทไม่รู้ตัวมาก่อน ทั้งนี้ หนุ่มวินหวานใจในจอและอาจจะนอกจอด้วย ได้แอบยกเค้กพร้อมจุดเทียนวันเกิดมาเสิร์ฟให้แก่ไบร์ทถึงในที่พัก งานนี้พี่ไบร์ทชายหนุ่มมาดมั่นผู้เก็บอาการเก่งยิ่งกว่าใดๆ ก็บรรจงเป่าเทียนจนดับทุกเล่ม นับว่าเป็นโมเมนต์แห่งชาติที่เชื่อว่าแฟนๆ บ้านไบร์ทวินทั้งหลายต่างพากันฟินนี่ชีวีแทบสิ้นกันเลยทีเดียว 






อีกทั้ง ในตอนที่หนุ่มไบร์ทไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับในวันเกิด คุณหนูวินก็ได้เข้ามาเมนต์ขอเพลง "คนนั้นต้องเป็นเธอ" อีกด้วย ทำกันขนาดนี้ ไม่ให้เชื่อว่าเป็นแฟนกันได้ยังไงอะ คิดๆ ดูให้ดี คิดๆ ดูให้ดี ....




ยิ้มใหญ่เลยนะ พอเห็นวินนี่เข้ามาขอเพลง