“อั้ม” ตื่นเต้นหนักมาก หลัง “แม่ปลา” พา “ญาญ่า” มามอบของขวัญปีใหม่ถึงบ้าน

2020-12-29 18:00:35

“อั้ม” ตื่นเต้นหนักมาก หลัง “แม่ปลา” พา “ญาญ่า” มามอบของขวัญปีใหม่ถึงบ้าน

Advertisement


ครั้งหน้าขอแก้ตัว “อั้ม พัชราภา” ตื่นเต้นจนลืมเสิร์ฟแซนด์วิช หลัง “แม่ปลา” พา “ญาญ่า อุรัสยา” มามอบของขวัญปีใหม่ถึงที่บ้าน

ได้เจอะเจอกันทีไรเป็นต้องมีอาการดีใจหนักมากทุกทีเลยก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์รุ่นเล็กและซุปตาร์รุ่นใหญ่อย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าสองสาวต่างช่องนั้น เค้าทั้งรัก ทั้งปลื้มกันหนักมาก แถมยังสมัครเป็นแฟนคลับของกันและกันอีกต่างหาก






ซึ่งล่าสุด (29 ธ.ค. 2563) “อั้ม พัชราภา” ก็ได้อวดโมเมนต์ที่ทั้งตื่นเต้นและดีใจหนักมาก หลัง “แม่ปลา” พา “ญาญ่า” มาเยี่ยมพร้อมมอบของขวัญปีใหม่ให้ถึงที่บ้าน ซึ่งงานนี้สาวอั้มก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวญาญ่าและกับทั้งแม่ปลาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความสุดเป็นปลื้มว่า…

“ขอบคุณคุณแม่ปลาและน้อง @urassayas สำหรับของขวัญด้วยนะคะ ตื่นเต้นที่น้องมาบ้าน เลยลืมเอาแซนด์วิชที่เตรียมไว้มาต้อนรับเลย ครั้งหน้าขอแก้ตัวนะคะ”






ซึ่งหลังจากที่สาวอั้มได้เผยภาพพร้อมกับข้อความที่หลายคนต่างสัมผัสได้ถึงความดีอกดีใจและตื่นเต้นอย่างยกใหญ่ไปแล้วนั้น ทางด้าน “แม่ปลา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “น้องก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ดีใจสุดๆ เลย ส่วนแม่นี่มองหน้าพี่อั้มเพลินเลย”

เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพพี่น้องต่างช่องที่น่ารัก-น่าอ็นดู ไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa  , urassayas