พ่อช่างรวยน้ำใจ "วิน เมธวิน" มีจิตกุศล มอบเงิน 5 แสนช่วยสังคม

2020-12-29 15:30:35

พ่อช่างรวยน้ำใจ "วิน เมธวิน" มีจิตกุศล มอบเงิน 5 แสนช่วยสังคม

Advertisement

นักแสดงน้ำดีมีคนรักเหลือล้น “วิน เมธวิน” มอบเงิน 5 แสนสนับสนุนโครงการต่างๆ เพื่อสังคม เล็งเห็นประโยชน์นี้เพื่ออนาคตของชาติ



ความมุ่งมั่นตั้งใจสรรสร้างสิ่งดีๆ ให้แก่เพื่อนมนุษย์นั้นเป็นพื้นฐานของจิตใจที่ถูกอบรมมาอย่างอ่อนโยน สะท้อนถึงสถาบันครอบครัวนั้นๆ ที่มีความเอื้อเฟื้อต่อกันและกันภายในบ้าน จนสมาชิกทุกคนล้วนมิได้ขาดซึ่งน้ำใจ หนำซ้ำยังเผื่อแผ่เจือจานแก่คนภายนอกได้อีกมากโข ดั่งนักแสดงหน้าใหม่ที่หัวใจเป็นสาธารณะอย่าง "วิน เมธวิน" ทีี่ปัจจุบันดีกรีความโด่งดังได้ข้ามแผ่นฟ้าทะลุอินฟราเรดไปไกลถึงเมืองนอกเมืองนา เอาเป็นว่าไม่สามารถระบุได้ถึงคลื่นความรักอันมากมายที่แฟนๆ บ้านสโนว์บอลเพาเวอร์ทุกๆ ชาติมีต่อเขาได้ 





โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มวินมักจะทำการกุศลระดมเงินเพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ อยู่เป็นประจำ และล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค. 2563) วินนี่ที่รักได้รวบรวมเงินที่ร่วมด้วยช่วยกันกับทีมงาน จัดทำเสื้อออกมาจำหน่าย และแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายเสื้อตอบแทนสังคม เพื่อไปมอบให้แก่มูลนิธิต่างๆ ที่มีเด็กๆ อยู่ในอุปถัมภ์ รวมทั้งโรงพยาบาลอีกส่วนหนึ่งด้วย



ซึ่ง "วิน" ได้มอบเงินทั้งหมดจำนวน 500,000 บาท ให้แก่

- มูลนิธิบ้านพระพร เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

- สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

- มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท



- สภากาชาดไทย เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

- สถานสงเคราะห์เด็กบ้านมหาเมฆ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

ในการนี้ หนุ่มวินนี่ที่รักของแฟนๆ ยังได้เลี้ยงไอศกรีมแก่เด็กๆ อีกด้วย เป็นนักแสดงหนุ่มอนาคตไกลที่รักเด็กๆ และมีน้ำใจงดงามขนาดนี้ เชื่อว่าจะต้องมีคนรักหนุ่มวินมากขึ้นๆ อีกหลายเท่าตัวอย่างแน่นอน น่าปลาบปลื้มใจแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆ