สุดน่ารัก “ป๊อป” หอบกุหลาบช่อใหญ่เซอร์ไพรส์ “เป้ย” พร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่ในวันเกิด

2020-12-29 13:55:37

สุดน่ารัก “ป๊อป” หอบกุหลาบช่อใหญ่เซอร์ไพรส์ “เป้ย” พร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่ในวันเกิด

Advertisement


ไม่ใช่คนโรแมนติก – พูดเก่ง “ป๊อบ นิธิ” หอบดอกกุหลาบช่อโตเซอร์ไพรส์วันเกิด “เป้ย ปานวาด” พร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่ ก่อนเขียนอวยพรหวานซึ้ง ขอให้มีความสุข - รักที่รักมากนะคะ

เรียกได้ว่านานๆ ทีถึงจะเห็นโมเมนต์โชว์หวานออกสื่อเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยลูก 2 อย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” และสามีหนุ่ม “ป๊อป นิธิ บุยยรัตกลิน” แต่พอถึงเวลาเสิร์ฟความสวีตหวานให้ได้เห็นแล้วนั้น ก็ทำเอาท่านผู้ชมทั้งหลายแอบอิจฉาในความน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “เป้ย-ป๊อป” ควงกันมอบเงินบริจาคกว่า 6 แสน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์)






อย่างล่าสุด (28 ธ.ค. 2563) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ  “เป้ย ปานวาด” ที่นอกจากจะมีเหล่าเพื่อนพ้องจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 41 ปีให้แล้วนั้น ทางด้านสามีอย่างหนุ่มป๊อป ก็ไม่พลาดที่จะมีซีนเซอร์ไพรส์สุดดีต่อใจให้ภรรยา โดยงานนี้สาวเป้ยก็ได้เผยคลิปชอตน่ารักขณะที่หนุ่มป๊อป เดินหอบดอกกุหลาบช่อโตมาเซอร์ไพรส์พร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับใส่อิโมจิเค้กและรูปหัวใจประกอบ






พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มป๊อบ ก็ยังโพสต์ภาพสวมกอดภรรยาและได้เขียนอวยพรวันเกิดให้ “เป้ย ปานวาด” ไว้อย่างน่ารักและสุดซึ้งว่า… 

“Happy birthday นะคะที่รัก ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เราสองคนน่าจะเหนื่อยและหนักกันมากในหลายๆ เรื่อง แต่ในเรื่องราวที่ไม่ดีก็จะมีโอกาสดีๆ ให้เราได้เรียนรู้เสมอ อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ที่รักน่าจะรู้ว่าเค้าอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติก เค้าไม่ใช่คนพูดเก่ง ไม่ชอบแสดงความรู้สึก โดยเฉพาะเรื่องความทุกข์ เรื่องงาน เรื่องเครียดๆ ต่างๆ ก็มักจะเก็บไว้คนเดียว เพราะไม่อยากเอาเรื่องไม่แฮปปี้มาฝากคนในบ้าน




ขอโทษสำหรับทุกๆ เรื่องและขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ที่ดีที่สุดของลูกๆ อยากให้รู้ว่าในความนิ่งๆ ของเค้า เค้ารักที่รักมากๆ นะคะ ในวันเกิดปีนี้ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆ สัญญาว่าจะพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุขภาพแข็งแรง(ดูแลสุขภาพเยอะๆหน่อย) สมหวังในทุกๆสิ่งที่ปรารถนานะคะ รักนะครับ I’m not the best but I love you the most สุขสันต์วันเกิดนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์อวยพรวันเกิดให้สาวเป้ยไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักกันยกใหญ่ ทั้งนี้เพื่อนซี้ของภรรยาอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ฝากเป้ยด้วยน้าาาาา”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanwardpopynithi