“เวียร์ - เบลล่า” เสิร์ฟหวานไม่หยุด ยังไม่วายถูกโยงเป็นคู่รักที่เลิกกันเงียบๆ

2020-12-29 11:15:40

“เวียร์ - เบลล่า” เสิร์ฟหวานไม่หยุด ยังไม่วายถูกโยงเป็นคู่รักที่เลิกกันเงียบๆ

Advertisement


สู้ไปด้วยกัน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” สาดหวานใส่ “เบลล่า ราณี” อยู่ไม่วายเว้น แต่ยังถูกโยงเป็นคู่รักที่เลิกกันเงียบๆ ทำแฟนคลับเป็นงงปนไม่ปลื้มคนโยงมั่ว !

หลังจากที่เพจเมาท์ดาราอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจว่า “มีดาราคู่นึง กำลังเลิกกันแบบเงียบๆ” แล้วทีบรรดาชาวเน็ตและลูกเพจทั้งหลายต่างคอมเมนต์คาดเดากันไปต่างๆ นานา แถมยังเดาเป็นอักษรย่อ ว – บล โยงคู่รักพระนางต่างช่องที่ปลูกต้นรักมานานถึง 8 ปี อย่าง “เวียร์ ศกุลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” กันหลายคน






ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับของ “เวียร์ - เบลล่า” ทั้งงงและออกอาการไม่ปลื้มอย่างมากเลยทีเดียว เพราะคู่นี้เขาเพิ่งจะโชว์สวีตหวานโดยหนุ่มเวียร์เพิ่งจะอวยพรวันเกิดสาวเบลล่าจนแฟนๆ แห่แซวความน่ารักยกใหญ่ไปหมาดๆ

แถมล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็เพิ่งจะสาดความหวานอีกระลอกด้วยการโพสต์รูปคู่ “เบลล่า ราณี” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความถึงช่วงเวลา 2020 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปในอีกไม่กี่วันว่า…





“ขออยู่ใกล้ๆ ในทุกๆ ความรู้สึก ปีนี้ผ่านไปไวเหมือนกัน แต่ก็ได้ทำอะไรหลายอย่างนะ เป็นอีกปีที่มีความทรงจำดีๆ มากมาย ขอบคุณ ที่คอยสนับสนุนความเป็นลุงดื้อๆ มาตลอดเลย ปีหน้ามีอะไรให้ได้ทำอีกเยอะมากๆ สู้ไปด้วยกันนะครับผม” ส่วนทางเบลล่านั้น ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยอิโมจิชูสองนิ้วสู้ๆ ให้กับแฟนหนุ่ม



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ ของคู่นี้เข้ามาคอมเมนต์ฉะคนที่โยงมั่วสนั่นในทำนองว่า

“พี่เวียร์กับพี่เบลล่าเลิกกัน น่าตบพวกติ่งเรือผีจริงๆ ปั่นเก่ง #มาดูสิรักกันมากจะตาย”, “ภาพใหม่ใช่มั๊ยคะ จะได้ลบข่าวลือ เชียร์คูนี้ค่ะ”, “หวานขนาดนี้คงไม่ใช่คู่นี้แล้วอีกหน่อยคู่นี้แต่งแน่นอน”, “เราว่าไม่ใช่ข่าวลือแต่เรือผีจอมมโนใช้หลอกตัวเองมากกว่าค่ะ”, “เลิกยากค่ะเพราะพี่เวียร์ไม่เจ้าชู้”, “มีข่าวดาราแอบเลิกกัน พวกติ่งผีมันบอกเป็น ว บล แต่จริงๆ ไม่ใช่ มันปั่นค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bellacampen , weir19