"สมศักดิ์"ขอบคุณข้าราชการ ยธ.อวยพรปีใหม่ ยันนโยบายปีหน้าเข้มกว่าเดิม

2020-12-28 17:25:10

"สมศักดิ์"ขอบคุณข้าราชการ ยธ.อวยพรปีใหม่ ยันนโยบายปีหน้าเข้มกว่าเดิม

Advertisement

"สมศักดิ์"ขอบคุณข้าราชการ ยธ. ตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่ ขอทุกคนร่วมใจขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ชาติ ยันนโยบายปีหน้าเข้มกว่าเดิมแต่ต้องไม่เครียด

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ที่กระทรวงยุติธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ให้การต้อนรับ ผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม นำโดย ศ.พิเศษวิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงยุติธรรม  ที่เข้าอวยพรพร้อมมอบของที่ระลึกเนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 


โดยนายสมศักดิ์  ให้พรปีใหม่ว่า ขอบคุณท่านทั้งหลายที่ช่วยกันทำงานกันมาตลอด พวกเราทุกคนมีพลังในการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ และที่ผ่านมา 1 ปีเศษที่ตนได้มาร่วมทำงานกับทุกคน เราได้ผลงานที่ดี อย่างน้อยๆเรารู้ตัวเองว่าพอใจหรือยัง แต่หน่วยงานอื่นที่เขาวัดผลงานเราคงไม่ต้องสนใจ เราขับเคลื่อนทุกอย่างเป็นไปด้วยความสามัคคี และตนมั่นใจว่าเมื่อข้ามไปยังปี 2564 แล้วอะไรต่างๆที่เรากำหนดกฎเกณฑ์ วางแนวทางปฏิบติไว้จะยิ่งดีขึ้นมากๆ และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เป็นอุปสรรคคือวิกฤตโควิด-19 ตนเชื่อมั่นว่าแนวทางของรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี จะพาพวกเราผ่านไปได้ เพราะมีมาตรการและนโยบายที่ดี ซึ่งตนอยากให้เราใช้วิกฤตครั้งนี้เป็นจุดแข็ง เพราะว่างานอื่นๆที่เป็นงานสังคมจะลดน้อยลงไป แต่เราจะมีเวลามากขึ้นในการขับเคลื่อนงานด้านนโยบาย เราจะต้องเร่งรัดดำเนินการ ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะได้ประโยชน์จากตรงนี้แทน 


"สัปดาห์ที่แล้ว ผมและท่านปลัดและรองปลัดกระทรวงได้ไปพบประธานศาลฎีกา ขอให้ท่านช่วยเรื่องของการลดความแออัดต่างๆในเรือนจำ ซึ่งได้รับการตอบสนองอย่างดี ยืนยันว่าจะทำงานที่หนักอยู่ให้เบาลงแต่มีผลงานออกมาเยอะๆ เร่งมาตรฐานการทำงานของเราให้สูงแต่ไม่ให้ทุกคนเครียด พยายามทำนโยบายไม่ให้เครียดหรือกดดัน ผมขออวยพรให้ท่านทั้งหลายมีความสุขกับงานของกระทรวงยุติธรรมของเรา และขอให้ใช้เวลาดำเนินงานให้สำเร็จ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ขอให้ปลอดภัยและโชคดี พบแต่ความสำเร็จในปี 2564"นายสมศักดิ์ กล่าว