คุณคือแฟนตัวยง !! ไบร์ท" ช็อกมาก แมนยูฯ ส่ง จ.ม.เซอร์ไพรส์วันเกิด

2020-12-28 13:55:07

คุณคือแฟนตัวยง !! ไบร์ท" ช็อกมาก แมนยูฯ ส่ง จ.ม.เซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement

วันคล้ายวันเกิด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมากมาย หนึ่งสิ่งที่แฟนบอลตัวจริงอย่างไบร์ทตื่นเต้นและดีใจสุดๆ คือเซอร์ไพรส์ที่มาจากทีมฟุตบอลที่ตัวเองรัก ...



เป็นปีแรกและเป็นปีที่วันคล้ายวันเกิดของเขาคึกคักกว่าปกติ เป็นปีที่ชะตาชีวิตพุ่งขึ้นถึงขีดสุด และมีผู้คนมากมายเข้ามาอวยพรและส่งกำลังใจ รวมทั้งความรักที่มีต่อตัวเขาอย่างล้นหลาม จนไม่สามารถเรียบเรียงออกมาเป็นคำบรรยายได้ ความรู้สึกในครั้งนี้จะเป็นความประทับใจตลอดไปไม่รู้ลืม สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อความสามารถรอบด้านอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่วันเกิดอายุครบ 23 ปี (27 ธ.ค. 2563) มีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์สุดอลังการที่แฟนคลับทั่วโลกตั้งใจทำขึ้นเพื่อศิลปินในดวงใจ





ซึ่งหลังจากที่เกิดโปรเจกต์ต่างๆ เพื่อส่งพลังรักให้แก่หนุ่มไบร์ทแล้ว ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครคาดคิด โดยมีแฟนคลับติดต่อไปยัง "สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมฟุตบอลทีมโปรดของไบร์ท เพื่อขอให้ร่วมอวยพรวันเกิด ซึ่งทางสโมสรฯ ได้ตอบรับและส่งจดหมาย ลงชื่อ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์" ผู้จัดการทีม และ "เคซีย์ สโตนีย์" ผู้จัดการ (ทีมหญิง) ส่งกลับมา ทำเอานักแสดงหนุ่มตกใจและปลื้มใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ข้อความในจดหมายระบุว่า



"ถึง ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี

พวกเราขออวยพรให้คุณมีความสุขในวันเกิด

พวกเราเข้าใจว่าเวลานี้มันอาจจะยากสักหน่อยที่จะฉลองอย่างที่คุณตั้งใจไว้ แต่ถึงกระนั้น เราก็หวังว่าคุณจะมีความสุขในวันพิเศษนี้

พวกเราได้ยินว่าคุณคือแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราหวังว่าคุณจะมีความสุขกับการที่ฟุตบอลได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่สามารถจบฤดูกาลได้ แม้ว่าจะไม่เหมือนเดิมเนื่องจากไม่มีแฟนบอลในสนาม, เรายังคงได้รับรู้ถึงแรงสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆ ที่ชมเกมการแข่งขันอยู่ที่บ้าน



จากทุกๆ คน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้คุณมีวันเกิดที่ยอดเยี่ยม".