“เป้ย-ป๊อป” ควงกันมอบเงินบริจาคกว่า 6 แสน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์

2020-12-28 11:10:50

“เป้ย-ป๊อป” ควงกันมอบเงินบริจาคกว่า 6 แสน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์

Advertisement


ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 41 ปี “เป้ย ปานวาด” ควงแขนสามี “ป๊อป นิธิ” นำเงินบริจาคกว่า 6 แสน มอบ รพ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์

เรียกได้ว่านอกจากจะสวยแล้วยังน้ำใจงามไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็ได้ควงสามี “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” นำเงิน 677,000 บาท ไปมอบให้กับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์





โดยก่อนหน้านี้สาวเป้ยก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งให้ได้ทราบว่า. เนื่องจากวันที่ 28 ธ.ค. นี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดวันเกิดอายุ 41 ปี จึงมีโครงการอันนึงที่เป้ยเคยได้แจ้งไว้ในช่วงวันเกิด น้องปาลิน และ พี่โปรด ว่าขออนุญาตไม่รับของขวัญแต่ขอเชิญชวนให้คนที่รักและเอ็นดูน้อง ติดตามน้องมาตลอดมาร่วมกันบริจาคเงิน วัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ งานนี้จึงมีแฟนคลับที่พร้อมใจกันทำบุญร่วมบริจาคสมทบด้วย




ทั้งนี้เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา “เป้ ปานวาด” ก็ได้อัพเดตให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“ยอดรวมบริจาควัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นยอดรวมทั้งหมด 677,000 บาทนะคะ

ซึ่งเป้ยได้นำไปจัดซื้อรายการดังนี้ค่ะ

1 เครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ ราคา 180,000 บาท 2 เครื่อง เป็นจะนวนเงิน 360,000 บาท



2 เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ 12 ลีด พร้อมโปรแกรมวิเคราะห์ผล 280,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง




3 เครื่องดูดลมในปอด ราคา 25,000 บาท จำนวน 1 เครื่อง

4.รถเข็นพร้อมเสาน้ำเกลือ ราคา 6,000 บาท 2 คัน เป็นจำนวนเงิน 12,000 บาท



รวมทั้งสิ้น 677,000 บาท มีเงินคงเหลือในบัญชียอด 14,801.75 บาท ซึ่งจำนวนเงินที่เหลือนี้ เป้ยขออนุญาตปรึกษากับพี่ๆ ที่โรงพยาบาลอีกครั้งว่าจะเอามาช่วยเหลือในส่วนไหนได้อีก ยังไงเป้ยจะมาอัพเดตให้ฟังอีกทีนะคะ...เป้ย ปานวาด”




“วันนี้เป้ยขออนุญาตเป็นตัวแทนพี่โปรดน้องปาลินและทุกๆคนส่งมอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรตินะคะ...เป้ยขอขอบคุณมากๆ และดีใจมากๆ นะคะ ที่เราได้มีโอกาสในการทำประโยชน์เพื่อคนอื่นร่วมกัน...เป้ยขอให้สิ่งที่เราทำร่วมกันนั้นส่งผลให้ทุกๆ คนมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บนะคะ ”

ซึ่งหลังจากที่สาวเป้ยได้บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่มอนุโมทนาบุญกับคุณแม่ลูก 2 และครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward