“โตโน่” ไม่หวั่น ปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มแรกในชีวิต กลางสถานการณ์โควิด

2020-12-28 10:15:29

“โตโน่” ไม่หวั่น ปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มแรกในชีวิต กลางสถานการณ์โควิด

Advertisement


แม้จะยังเล่นสดตรงหน้าไม่ได้ก็ไม่หวั่น “โตโน่ ภาคิน” ปล่อย “พ่ายลม” ฝ่าสถานการณ์โควิด พร้อมเผยไม่หวังเงินทอง-ยอดวิว แค่อยากแชร์ความรู้สึก เรื่องราวในชีวิตให้ได้ฟัง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่งานคอนเสิร์ตต่างๆ นานา ถูกแคนเซิลจนหมดเซ่นพิษโควิด-19 ระลอกใหม่ สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด เนื่องจากมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวมาเป็นอุปสรรค 






ซึ่งนอกเหนือจากงานทัวร์คอนเสิร์ตที่มีผลกระทบแล้วนั้นทางด้าน “โตโน่ ภาคิน” และสมาชิกวง “The Dust” ก็ยังมีแพลนที่จะปล่อยเพลงแรกในอัลบั้มแรกในชีวิตของโตโน่ในวันนี้ (28 ธ.ค. 2563) อีกด้วย แม้ว่าจะเป็นการปล่อยออกมากลางมรสุมโรคระบาดแต่ทางด้านนักร้องหนุ่มก็ไม่มีหวั่นและยังยืนยันที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน  






โดยเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา “โตโน่ ภาคิน” ก็ได้เขียนความรู้สึกหลังจากที่มีเพลงแรกของอัลบั้มแรกในชีวิตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“พรุ่งนี้แล้วสินะ...เพลงแรก ของอัลบั้มแรกในชีวิต

10 ปี ตั้งแต่ที่มาประกวดเดอะสตาร์ จนกลายมาเป็น โตโน่แอนด์เดอะดัส ผมขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสดีดีมากมายในชีวิต เพลงในอัลบั้มแรกนี้ มีหลายเรื่องราวที่ผมเขียนลงไปในเพลง ได้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจของเราเมื่อตอนเด็กๆ มาช่วยร้อง มาช่วยเรียบเรียง มาช่วยตัดกรอบให้มันดีขึ้นซึ่งมันยิ่งกว่าฝันที่ได้ร่วมงานกับพวกเค้า ได้วงThe Dust ที่ร่วมเดินทางด้วยกันมาเกือบ8ปีใส่ดนตรีที่พวกเค้ารักลงไป...มันช่างมาได้ถูกจังหวะกับโควิดจริงๆ ทั้งๆ ที่พวกเรากำลังจะเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตกัน 55555 แต่ทุกอย่างต้องโดนยกเลิกหมด



แต่เมื่อคิดดีแล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะต้องเลื่อนการปล่อยเพลงออกไป เพราะเป้าหมายของการร้อง การเขียนเพลง การทำเพลงของผม เพียงแค่อยากแชร์ความคิด ความรู้สึก และเรื่องราวในชีวิตให้พวกคุณได้ฟังเท่านั้นเอง...ไม่ใช่เรื่องของเงินทอง ไม่ใช่เรื่องของยอดวิว หรืองานจ้างเป็นสำคัญ และถ้ามันจะมีบางเพลงที่ให้กำลังใจ มีบางเพลงที่ทำให้เราคิดถึงคนรัก หรือบางคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตมันก็จะยิ่งดีมากกับอัลบั้มแรกนี้ ถึงแม้ว่าเราจะยังเล่นสดให้พวกคุณได้ฟังตรงหน้าไม่ได้ ตอนนี้ก็รอรับชมรับฟัง MV และติดตาม พวกเราผ่านทางช่องทางของ Tono & The Dust : Youtube Channel ไปก่อนนะครับ...




ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก อย่าท้อแท้ อย่าหมดกำลังใจ สู้ๆ ครับคนไทยทุกคน เพื่อคนที่เรารัก เพื่อความฝัน และสิ่งที่เราศรัทธา

เพลงแรกของอัลบั้มที่จะปล่อยพรุ่งนี้ เราใช้ชื่อว่าเพลงว่า "พ่ายลม" ครับ #ปีศาจ #โตโน่TheStar6 #TonoandTheDust TNTD #TheLastAlbum #พ่ายลม ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mootono29 , thedust_official