“อุดร” เปิดตัวชิงนายกเล็กเมืองหัวหิน

2020-12-27 17:45:50

“อุดร” เปิดตัวชิงนายกเล็กเมืองหัวหิน

Advertisement

“อุดร” เปิดตัวชิงนายกเล็กเมืองหัวหิน  ในนามทีม “ประชารัฐพัฒนาหัวหิน”


 
เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. นายอุดร ออลสัน อดีตผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หัวหน้าทีมประชารัฐพัฒนาหัวหิน ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดเผยว่า ได้นำทีมผู้บริหารและผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) พบผู้ประกอบการร้านค้าภายในตลาดฉัตร์ไชย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เพื่ออวยพรปีใหม่พร้อมทั้งแจกผ้ากันเปื้อนเป็นที่ระลึกในนามทีม “ประชารัฐพัฒนาหัวหิน” โดยมีกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชนที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง ขณะที่ก่อนหน้านี้ได้จัดสัมมนาทีมผู้บริหารและทีมผู้สมัคร ส.ท.ครบ 3 เขต จำนวน 18 คน เตรียมพร้อมลงสนามเลือกตั้งเป็นทางเลือกใหม่ให้ชาวหัวหินตัดสินใจ โดยมีนโยบายหลายด้านเพื่อเปลี่ยนแปลงเมืองหัวหินตามแผนยุทธศาสตร์ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติเทียบเท่าเมืองพัทยา 


“มีการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม การพัฒนาโครงสร้างสาธารณูปโภค โดยเฉพาะการให้บริการน้ำประปาราคาถูก คุณภาพดี ใสสะอาดตลอด24 ชั่วโมงที่เป็นปัญหาเรื้อรังมาอย่างยาวนาน ทีมประชารัฐฯจะอธิบายวิธีแก้ปัญหาน้ำประปาให้ประชาชนทราบทันที ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศให้มีการเลือกตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 และขอยืนยันว่าจะไม่นำต้นทุนทางการเงิน เป็นต้นทุนทางการเมือง ไม่มีระบบหัวคะแนน ไม่ชื้อสิทธิ ขายเสียง ไม่มีระบบต่างตอบแทน แต่ขอให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งเป็นฐานคะแนน” 


นายอุดร กล่าวอีกว่า ได้วางแผนเพื่อพัฒนาวัฒนธรรมองค์กร ห้ามเจ้าหน้าที่เรียกค่าเสียเวลาในการออกใบอนุญาต พนักงานเทศบาลทุกระดับไม่ต้องกลัวนักการเมืองจะให้คุณหรือให้โทษหากทำงานตามอำนาจหน้าที่อย่างสุจริตโปร่งใส พร้อมเปิดโอกาสให้ภาคประชาชนตรวจสอบได้ รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วมเพื่อเสนอยกฐานะให้เป็นเทศบาลนครหัวหินในอนาคต จากการพัฒนาเมืองหัวหินด้านเศรษฐกิจ สาธารณสุข สิ่งแวดล้อม การพัฒนาด้านโครงสร้างสาธารณูปโภค การพัฒนางานบริการ พัฒนาท่องเทียวและกีฬา พัฒนาด้านการศึกษาโดยส่งเสริมให้นักเรียนในโรงเรียนเทศบาลทั้ง 7 แห่งต้องพูดและเขียนได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาจีน ขณะที่ปัจจุบันเทศบาลหัวหินมีงบประมาณปีละกว่า 800 ล้านบาท มีประชากร 93,930 คน ครอบคลุมพื้นที่ 86.36 ตารางกิโลเมตร รายได้หลักของประชาชนจะมาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว