เป็นงง ! “คิมเบอร์ลี่” เจอแซะชอบลงรูปคู่ “หมาก” เพราะอยากได้ซีน - เกาะกระแสหวังดัง

2020-12-27 16:30:34

เป็นงง ! “คิมเบอร์ลี่” เจอแซะชอบลงรูปคู่ “หมาก” เพราะอยากได้ซีน - เกาะกระแสหวังดัง

Advertisement


เพราะหวานเกินไปหรือเปล่า ? “คิมเบอร์ลี่” โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ อยากได้ซีน-เกาะกระแส “หมาก ปริญ” หลังลงรูปคู่บ่อย แฟนคลับไม่ทนยกทัวร์มาลงจนคอมเมนต์ปลิวว่อน   

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่สาดความหวานหนัก หวานถี่แบบไม่เว้นระยะให้แฟนๆ ได้พักหายใจหายคอเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักพระ-นางอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่เพิ่งจะจับมือกันก้าวผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปี มาหมาดๆ แถมหลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันมานานถึง 7 ปี แล้วนั้นทางด้านฝ่ายชายก็ยังได้มอบแหวนเพชนน้ำงามตีตราจองฝ่ายหญิงเอาไว้อีกต่างหาก






แต่ทว่างานนี้ไม่รู้ว่าออร่าความหวานของทั้งคู่จะแผ่ซ่านมากเกินไปจนเป็นให้มีบางคนแอบสับสนในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวคิมเบอร์ลี่ในเชิงแซะว่าเกาะกระแส “หมาก ปริญ” เพราะอยากดัง โดยงานนี้เริ่มจากทาง “คิมเบอร์ลี่” ได้โพสต์ภาพเดี่ยวของเธอลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “Sweaters all the way to 2021” แล้วก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “Love tee sudddd”



ต่อมาก็ชาวเน็ตรายดังกล่าวที่หาว่าคิมเกาะหมากดังนั้น ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของแฟนคลับของสาวคิมเบอร์ลี่ในเชิงแซะว่า... “ฝากบอกผู้หญิงคนนี้ด้วยนะ รำคาญลงรูปคู่หมากอยู่นั่นแหละ พวกเราแฟนคลับหมากไม่ฟิน ชอบหมากกับนางเอกคนอื่นมากกว่า ชอบเรียกร้องความสนใจ อยากได้ซีนมากหรอ เห็นหมากดังแล้วอยากเกาะกระแสเหรอ”




ทำเอางานนี้คาราวานแฟนคลับของ “คิมเบอร์ลี่” ต่างพากันเคลื่อนทัวร์มาจอด กระหน่ำตอกกลับคอมเมนต์จอมแซะ จอมมโน ดังกล่าวอย่างดุเดือด จนคอมเมนต์ดังกล่าวหายวับกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจาก : เจ๊มอย 108 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kimmy_kimberley