สาวสุดช้ำ! ถูกแฟนเพื่อนข้างห้องมอมเบียร์บุกข่มขื่น โชคดีเพื่อนช่วยทัน

2020-12-27 13:15:56

สาวสุดช้ำ! ถูกแฟนเพื่อนข้างห้องมอมเบียร์บุกข่มขื่น โชคดีเพื่อนช่วยทัน

Advertisement

สาวสุดช้ำ ถูกแฟนเพื่อนข้างห้องมอมเบียร์บุกข่มขื่น โชคดีเพื่อนได้ยินวิ่งมาช่วยไว้ทัน ด้าน ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิสั่งเร่งตามล่าตัวหนุ่มหื่นมาดำเนินคดีเร่งด่วน

วันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงสาวอายุ 23 ปี เป็นชาว ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ทำงานเป็นพนักงานร้านค้าแห่งหนึ่ง รุดเข้าเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ว่าเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ถูกแฟนเพื่อนสาวที่รู้จักกันที่มานั่งดื่มเหล้าที่บ้านเช่า บุกเข้ามาในห้องนอนแล้วใช้มือปิดปากพยายามจะข่มขื่นแต่ตนได้ดิ้นสู้และร้องให้คนช่วย จนเพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงดังโวยวายจึงออกมาดูและช่วยไว้ได้ทัน เหตุเกิดที่บ้านเช่าในชุมชน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มจากเพื่อนสาวที่ทำงานด้วยกันได้พาเพื่อนชายชื่อว่า แซม อายุ 23 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ที่เป็นพนักงานติดตามหนี้ฯของบริษัทเงินทุนแห่งหนึ่งในอำเภอแก้งคร้อ มานั่งดื่มเหล้าที่บ้านเช่าของตนที่เช่าอยู่กับเพื่อนๆและได้มาชวนตนให้นั่งดื่มเบียร์ จนตนเองนั้นเกิดอาการมึนเมา จึงขอตัวเข้านอนก่อน ต่อมานายแซม ผู้ก่อเหตุที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ในวงเหล้า ทำที่มาขอตัวเข้าห้องน้ำ แล้วได้บุกเข้ามาในห้องพักของตนที่อยู่ข้างๆกันแล้วใช้มือปิดปากจมูกพร้อมข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงดัง และบอกกับตนว่า ขอนอนด้วย แล้วพยายามขึ้นคร่อมบนร่างตนจนตนรู้สึกเจ็บและหายใจไม่ออก ตนได้ดิ้นรนต่อสู้และร้องเรียกให้เพื่อนที่อยู่ข้างห้องมาช่วยไว้ทัน ส่วนนาย แซม ได้อาศัยความชุลมุนเดินหนีขึ้นรถกระบะขับหลบหนีหายไปในความมืด หลังรุ่งเช้าจึงได้รุดเข้าแจ้งความดังกล่าว เบื้องต้น น.ส.เอ สาวผู้เคราะห์ร้ายปรึกษาทนายความขอแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด




ด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งคดีนี้จะสั่งให้พนักงานสอบสวนหญิงเป็นผู้สอบปากคำ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นผู้หญิงและยังเป็นคดีเกี่ยวกับทางเพศอีกด้วย อย่างไรก็ดี ได้กำชับให้ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนคดีนี้อย่างละเอียดพร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัดในขณะนี้ ส่วนทางผู้เสียหาย หากมีข้อมูลของคนร้ายก็ขอให้นำมามอบให้แก่พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว