ดราม่าไม่รู้จบ “แต้ว” เจอแซะฉายา-ไลฟ์สไตล์เหมือน “วุ้นเส้น” หลังอวดแซ่บในวันคริสต์มาส

2020-12-27 11:45:41

ดราม่าไม่รู้จบ “แต้ว” เจอแซะฉายา-ไลฟ์สไตล์เหมือน “วุ้นเส้น” หลังอวดแซ่บในวันคริสต์มาส

Advertisement


เจอดราม่าอีกแล้ว “แต้ว ณฐพร” เจอแซะฉายา “นาคีลอกคราบ” ซ้ำโยงไลฟ์สไลต์คล้าย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” หลังอวดลุคแซ่บสวมเดรสแดงแหวกสูงในวันคริสต์มาส จนแฟนคลับต้องออกโรงฟาดแทน

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่ปิดฉากรักครั้งเก่ากับ “ต้น อาชว์” ไป แล้วเปิดตัวรักครั้งใหม่กับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็มักจะเจอคอมเมนต์ดราม่าวิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ อีกทั้งยังโดนแซะเรื่องส่วนตัวและไลฟ์สไตล์ที่หลายคนมองว่าเปลี่ยนไปจากเดิม จนน่าเหนื่อยใจแทนอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้





อย่างล่าสุด เมื่อช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ที่สาวแต้วได้เผยภาพสวยแอบแซ่บในชุดเดรสสีแดงแหวกข้างสูงฉลองเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการโพสท่าสวยสุดปังลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น งานนี้นอกจากจะมีเหล่าเพื่อนพ้องเข้ามาคอมเมนต์แซวความสวย เซ็กซี่ขยี้ใจแล้ว ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์จุดชนวนดราม่าว่านางเอกสาวนั้นในเชิงแชะแถมยังโยงไปถึงบุคคลที่ 3 อย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ด้วยว่า... “สไตล์การแต่งตัวเหมือนวุ้นเลย” นอกจากนี้ก็ยังแซะไปถึงเรื่องการโพสท่าและฉายาที่สาวแต้วนั้นได้รับมาหมาดๆ ว่า “สวยทุกรูป แต่รูปสุดท้ายแบบ....”, “นาคีลอกคราบ”

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสโจมตีในลักษณะนี้ไม่จบไม่สิ้น ทางด้านแฟนคลับของ “แต้ว ณฐพร” ก็ไม่ยอมอยู่เฉยพากันออกโรงฟาดแทนนางเอกสาวอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn