จี้ล่า"โจ๋เจ้าถิ่น"รุมยำ"เหยื่อ"6 ต่อ 1 เลือดคั่งเจ็บสาหัส

2020-12-26 16:00:53

จี้ล่า"โจ๋เจ้าถิ่น"รุมยำ"เหยื่อ"6 ต่อ 1 เลือดคั่งเจ็บสาหัส

Advertisement

จี้ ตร.บุรีรัมย์ ล่า "โจ๋" ยกพวกรุมยำ "เหยื่อ" เลือดคั่งในสมอง-กระโหลกร้าว กลางร้านข้าว


เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. เพจเฟซบุ๊ก "สมาคมกลุ่มคนรักบุรีรัมย์" แชร์เรื่องราวกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหารจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุข้อความว่า รบกวนทุกคนช่วยแชร์ด้วยคะ ช่วยกันตามหาคนร้ายมารับโทษให้ได้ ลูกแม่กลับมาจาก กทม.เพื่อมาเยี่ยมญาติ และได้มาทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย กลับโดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ตอนนี้รักษาตัวอยู่ รพ.บุรีรัมย์ อาการ คือ กระโหลกศีรษะร้าวเพราะโดนรุมตีแต่ที่หัว น้องแบงค์ เป็นเด็กกิจกรรมที่ไม่เคยเกเรมาก่อน กรุณาช่วยตามหาตัวด้วยคะ อย่าปล่อยให้เด็กเลวพวกนี้ไปทำกับลูกหลานใครแบบนี้อีก ขอให้น้องแบงค์เป็นคนสุดท้ายที่ต้องมาเจอรุมตีโดยไม่รู้จักกันมาก่อน ขอบคุณนะคะ


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังกลุ่มเพื่อน เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ธ.ค. ผู้บาดเจ็บและพี่ชายไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่บริเวณ กม.1 อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ โดยก่อนนั่งกินข้าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขี้น สักพักพี่ชายของผู้เสียหายเดินไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คน บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายก่อนพากันหลบหนีไป​ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวไปรักษาที่ รพ.บุรีรัมย์ โดยเร่งด่วน ซึ่งเบื้องต้นที่แพทย์ที่ทำการตรวจรักษา ระบุว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเลือดคลั่งในสมอง กระโหลกร้าว และกระดูกสันหลังร้าว หลังเกิดเหตุพี่ชายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากก่อเหตุอุกอาจกลางร้านอาหารโดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย


สำหรับผู้ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เคย​ลงประกวดแข่งขันเต้นจนได้รางวัลมาหลายรายการ ทำให้ค่อนข้างเป็นคนมีชื่อเสียงของจังหวัด ซึ่งอาจเป็นมูลเหตุของการถูกรุมทำร้ายร่างกายในครั้งนี้