ห่อไม่มิด !! "ดิว" ผูกโบแดงแรงสุดๆ เสิร์ฟสยิวรับหนุ่มคนใหม่

2020-12-25 18:15:12

ห่อไม่มิด !! "ดิว" ผูกโบแดงแรงสุดๆ เสิร์ฟสยิวรับหนุ่มคนใหม่

Advertisement

แม้ว่าเมืองไทยจะอยู่ในห้วงแห่งเหมันตฤดูแต่อุณหภูมิกลับร้อนระอุขึ้นมาทันที เมื่อสาว "ดิว อริสรา" เปิดตัวหวานใจคนใหม่ พร้อมนำเสนอชุดโบแดงสุดแสนสยิว ...



หลังจากนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ขยี้หัวใจ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ถูกชาวเน็ตจับตามองว่าเธอได้เลิกรากับนักแข่งรถหนุ่มตี๋ "เบนซ์ เดม่อน" แล้ว เนื่องจากทั้งสองได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันไปเรียบร้อย แถมยังมีภาพแนบชิดของหนูดิวกับหนุ่มอีกคนที่แฟนๆ ไม่คุ้นหน้าตา จนหลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นหนุ่มคนใหม่ที่อาสามาดามใจ






ซึ่งเมื่อคืน (24 ธ.ค.) ที่ผ่านมา หนูดิวคนงามได้โพสต์รูปภาพคู่กับดอกกุหลาบสีแดงช่อมหึมา พร้อมแท็กชื่อไอจี jetsetseb แถมหยอดแคปชั่นใสๆ ว่า



 “ALL I WANT FOR CHRISTMAS IS YOU ”

ส่วนในสตอรี่ก็ลงภาพใส่เสื้อคู่ ดินเนอร์หรูฉลองเทศกาลคริสต์มาส ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับและกองทัพเพื่อนๆ ก็แห่กันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เรียกได้ว่างานนี้ต้องรอถามเจ้าตัวอีกทีว่าหนุ่มที่เราๆ ท่านๆ เห็นอยู่นี้ ใช่แฟนคนใหม่อย่างที่สงสัยจริงหรือเปล่า





แต่ความแซ่บความเปรี้ยวของสาวดิวยังไม่หมดลงแค่นี้ ล่าสุดของล่าสุด เธอยังได้โพสต์ภาพความเผ็ดร้อนลงบนอินสตาแกรมเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอชุดโบแดงสุดแสนเอ็กซ์ ซึ่งดีกรีความเซ็กซี่นั้นไม่มีใครสามารถระบุออกมาเป็นคำพูดได้เลยทีเดียว คงร้องได้แต่ "ซี้ดอ้า" คำเดียวเท่านั้น ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงส่งท้ายคริสต์มาส ปี 2021 แบบร้อนระอุจริงๆ