เที่ยวปีใหม่เช็คอิน "เมืองตรัง" ชมดอกทานตะวันกลางทุ่งนา (คลิป)

2020-12-31 15:30:48

เที่ยวปีใหม่เช็คอิน "เมืองตรัง"  ชมดอกทานตะวันกลางทุ่งนา  (คลิป)

Advertisement

เปิดจุดเช็คอินแห่งใหม่ "ทุ่งทานตะวันกลางทุ่งนา" เมืองตรัง นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่คึกคัก

ปีใหม่ปีนี้ หากใครมีโอกาสล่องใต้ไปเที่ยว จ.ตรัง อย่าลืมแวะเที่ยวชมทุ่งทานตะวัน จุดเช็คอินแห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่ ม.8 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี โดยขณะนี้พบว่ามีประชาชนพาครอบครัวแวะเวียนกันมาเดินเที่ยวชมดอกทานตะวันและถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

สายชล ช่วยแทน อายุ 46 ปี ผู้ดูแลดอกทานตะวัน เล่าว่า เจ้าของที่ตรงนี้คือ นายประเวศน์ หรือลุงเวศน์ ภู่สุวรรณ ได้จัดสรรที่ดินตรงนี้ในพื้นที่ 27 ไร่ เพื่อเตรียมที่จะเปิดรีสอร์ทและร้านกาแฟในอนาคต ได้ให้ตนเองมาดูแล และตนเองได้แบ่งพื้นที่จำนวน 2 ไร่เพื่อปลูกดอกไม้โดยเฉพาะดอกทานตะวัน จำนวน 3,000 ต้น และมีดอกดาวเรืองบางส่วน เพื่อที่จะโปรโมทพื้นที่สร้างเป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปกับดอกไม้ในช่วงปีใหม่ และหลังปีใหม่ และในช่วงนี้ได้มีนักท่องเที่ยวและชาวบ้านในพื้นที่ต่างแห่กันมาเซลฟี่และถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ไม่ต่ำกว่า 100 คนต่อวัน สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้แก่ผู้มาเยือน ท่ามกลางบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาเขียวขจีและวิวภูเขา ลมพัดเย็นสบาย




อย่างไรก็ตาม ดอกทานตะวันจะบานไปจนถึงเดือน ม.ค.หากนักท่องเที่ยวที่สนใจมาเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ สามารถแวะเวียนเข้ามาเที่ยวชมได้ฟรี พิกัดอยู่ที่บริเวณทุ่งนา ถ.สายชลประทาน ใกล้กับกลุ่มทอผ้าหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง หรือสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 09-3670-4742