แม่มาเคลียร์ไกล่เกลี่ยดราม่า !! "ต้นหอม" ออกโรงแก้เกม "กันต์" เหยียดเพศ "รัศมีแข"

2020-12-25 14:45:16

แม่มาเคลียร์ไกล่เกลี่ยดราม่า !! "ต้นหอม" ออกโรงแก้เกม "กันต์" เหยียดเพศ "รัศมีแข"

Advertisement

"กันต์" เจอชาวเน็ตกระหน่ำดราม่าเหยียดเพศ "แข" งานนี้ตัวแม่อย่าง "ต้นหอม" ต้องออกโรงปกป้องทั้งสองฝ่าย !!




หลังจากรายการเรียลิตี้กีฬามวยที่จับเอาดารามาฟาดนวมจบคู่สุดท้ายไป ซึ่งเป็นการปะทะกันระหว่าง "เอ็กซ์ ธิตินันท์" กับ "รัศมีแข" โดยผลการแข่งขันเป็นเอกฉันท์ว่า "แข" นั้นสามารถเอาชนะไปได้แบบไม่ค้านสายตา แต่หลังศึกมวยดาราลาจอไป โลกโซเชียลกลับตรงกันข้ามเพราะมีดราม่าพิธีกรชาย "กันต์ กันตถาวร" พูดจาไม่น่ารักกับ "รัศมีแข" จนกลายเป็นเหตุให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง 





ทั้งนี้ หนุ่ม "กันต์" ซึ่งรับบทหนักทั้งบนสังเวียน แล้วยังต้องมารับศึกดราม่ากล่าวหาว่าเหยียดเพศ จนเจอชาวเน็ตรุมต่อว่าถาโถมอย่างร้อนแรงในคืนนั้นอีก แต่ใดๆ ก็คือยังไม่มีการออกมาขอโทษหรือยอมรับผิดกับสิ่งที่เขาทำลงไปแต่อย่างใด





งานนี้ ต้องถึงมือพิธีกร - ดีเจสาวคนแกร่งแห่งวงการ อย่าง "ต้นหอม ศกุนตลา" จัดการเคลียร์ดราม่าให้กระจ่างอย่างถ่องแท้ โดยสาวหอมได้โพสต์อธิบายเอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ความว่า

‘ถึงแข…

กูรู้ว่าในใจมึงสงสัยว่ากูภูมิใจในตัวมึงแค่ไหนในครั้งนี้……..กูจะบอกว่ากูภูมิใจในตัวมึงมากไม่ใช่แค่ชัยชนะนะ แต่การที่มึงเอาชนะใจตัวเองได้มันยิ่งใหญ่กว่ารางวัลมากมาย การที่เห็นหุ่นมึงลีนได้ขนาดนั้นมันบ่งบอกถึงการซ้อมอย่างหนัก และเห็นความมีวินัยตื่น ตี5 ไปซ้อม ดูแลการกินการนอนให้อยู่ตามตารางซึ่งมันยากมากสำหรับคนอย่างมึง เพราะแต่ก่อนบอกให้แดกน้อยๆ มาเป็นปีมึงไม่เคยทำได้เลย…แต่พอการที่มึงทำเรื่องยากๆ ได้สำเร็จนั่นหมายถึง….เออ อิแขมันมุ่งมั่นเว้ย! ...

... ต่อให้วันนั้นมึงแพ้ มึงก็ชนะใจกูอยู่ดี การต่อยมวยของมึงสวยงาม สุภาพ ถ่อมตน ไร้ที่ติ!!!



และสุดท้าย….กูภูมิใจในตัวมึง! (ฟังชัดๆ) ...





... ถึงประชาชนที่มีดราม่าต่อกันต์…



คำถามที่ว่าแขเป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย เป็นคำถามที่จะโยนเปิดตัวปกป้องในฐานะลูกเท่านั้น…ภาพการเปิดตัวคือแม่คิงคองอุ้มลูกคิงคองมา มันดูอบอุ่นละน่ารัก ซึ่งก่อนการเปิดตัวจริงมีการซ้อมกันอยู่แล้ว กันต์เองก็เดินมาพูดกับหอมและแขว่าจะเปิดตัวแบบนี้นะ ซึ่งเรา 2 คนไม่ติด และเห็นด้วยว่าน่ารักดี ส่วนภาพแขที่หน้าเหวอตอนกันต์ถาม เพราะจังหวะที่ถามเหมือนผิดคิวคร่อมจังหวะกันนิดนึงเท่านั้น..คำพูดของกันต์อาจไม่ถูกหู (บางคน) แต่เจตนาเค้าถูกต้อง! การเหยียดจะเกิดขึ้นต่อเมื่อผู้ฟังไม่ยินยอมหรืออึดอัดรู้สึกไม่สบายใจแต่ในเคสนี้ ทางเรารับทราบอยู่แล้วและไม่ได้รู้สึกใดๆ…จึงเรียนมาเพื่อทราบเพื่อทำความเข้าใจไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิด ประโยคที่ว่าควรเปลี่ยนพิธีกร มันบั่นทอนกำลังใจคนที่ตั้งใจทำงานทุกฝ่าย งั้นหอมขอเป็น 1 เสียงที่ให้กำลังใจทีมงานทุกคนนะคะ! ...




... ถึงกันต์...

พี่เห็นกันต์ตั้งแต่จัดวิทยุมึงพูดวกไปวนมากูยังนึกในใจเสียดายหน้าหล่อๆ ของมึงจัง ดีเจไม่เหมาะ (ณ ตอนนั้นนะ) จนวันที่มาดูการซ้อมของ 10f10 กูเห็นมึงบนเวทีละกูภูมิใจแทนมึงเลยมึงมาไกลมากมึงเก่งมาก กูนั่งมองสลับว่าถ้าเป็นกูกูเอาอยู่มั้ย…คำตอบคือกูคงทำไม่ได้แน่นอน รายการสดแมร่-ยากอยู่แล้ว แถมต้องถนอมน้ำใจคนแพ้ ตลกก็ต้องมีเดี๋ยวมันเครียดเกิน ต้องคอนโทรลทุกอย่าง ใครว่ายังไงไม่รู้แต่กูว่ามึงเก่ง! และมึงเป็นอาจารย์ให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่อยากเป็นพิธีกรได้ละ รวมทั้งตัวกูด้วย อายุไม่เกี่ยวเกี่ยวที่ ชม.บิน วันนี้ ชม.บินมึงสูงมาก!!





...สุดท้ายคู่ชกที่วิเศษของแข...

หนูรู้ว่าพี่เอ๊กซ์ต้องแบกความกดดันมากแค่ไหนแต่พี่โครตเจ๋งพี่ดั้งหักตั้งแต่ยก 2 แต่สวมหัวใจเพชรยืนได้ 3 ยกใจพี่มันสุดยอดมาก ละพี่โครตสุภาพ อ่อนน้อม แมตช์พี่น่าประทับใจ

เป็นกำลังใจให้พี่นะคะ!

และสุดท้ายกุรักอองตวน จบนะ!!!!

ป.ล.ใครอ่านจบมึงเก่ง! และมึงว่างงงงงง’