“แต้ว” แซ่บจนถูกถามหาคนเดิม แถมแซะสมฉายานาคีลอกคราบ !

2020-12-24 11:00:52

“แต้ว” แซ่บจนถูกถามหาคนเดิม แถมแซะสมฉายานาคีลอกคราบ !

Advertisement


นี่คือตัวจริงใช่มั้ย ? “แต้ว ณฐพร” ถูกถามคนเดิมหายไปไหน หลังอวดแซ่บถ่ายแบบโปรโมตชุดว่ายน้ำแบรนด์ตัวเอง แถมเจอแซะสมฉายานาคีลอกคราบ ! 

เรียกได้ว่ามีเรื่องฮือฮามาให้ได้พูดถึงอยู่เรื่อยๆ แทบจะทั้งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบอดี้ ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว รักครั้งเก่า รักครั้งใหม่ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องความสวย เปรี้ยว แซ่บ ที่นับวันยิ่งเพิ่มระดับดีกรีมากขึ้นเรื่อยๆ




อย่างล่าสุด “แต้ว ณฐพร” ก็เพิ่งจะหย่อนภาพสวย แซ่บ ชวนใจสั่น หลังจากที่ถ่ายแบบให้แบรนด์ชุดว่ายน้ำของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไป งานนี้ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างฮือฮาและคอมเมนต์ชมความเปรี้ยวซ่า เผ็ดแซ่บ ของนางเอกสาวกันยกใหญ่






แต่ทว่างานนี้ก็ไม่มีมีชาวเน็ตบางรายที่กินดราม่าไม่เลิก เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงแซะ ติติง สาวแต้วด้วยข้อความว่า “คนเดิมหายไปไหนนนนนนน ”, “เห็นด้วยมากกกกกกกกกกกกเลยค่ะ แต่คิดอีกทีนี่คงจะเป็นตัวตนจริงๆ ของนังละมั่งคะ ”, “สมฉายาไงคะนาคีลอกคราบ”, “นาคีลอกคลาบ ฉายาปีนี้”, “นี่คือตัวจริงใช่มั้ย.. คนเดิมหายไป” 






ขณะที่ทางแฟนคลับอีกหลายคนก็ไม่วายเขามาคอมเมนต์ปกป้องสาวแต้วด้วยเช่นกันว่า... 

“ก็นี่ไงคนเดิม แต่แค่แซบกว่าเดิม และถูกใจกว่าเดิม” 

“ยังจะมีเมนต์แบบนี้อยู่อีก แลดูจมปลักเนอะชีวิต เกิดมาเนี่ยอยู่จนแก่ตายคิดว่าจะอยู่แบบทึนทึกจนตายว่างั้นเถอะ เค้าออกกำลังกายจนหุ่นเป๊ะ อยากโชว์หุ่น ยังจะไปเบียดเบียนความคิดคนอื่นเค้าอีก คนเราเปลี่ยนสไตล์มันแปลกตรงไหน แม่งอยู่คนละโลกปะ” 

“เค้าถ่ายชุดให้แบรนด์ของตัวเองนะ แล้วก็มันไม่ได้น่าเกลียดเลย นี่คือชุดปกติอ่ะ ” 

“ปีนี้อยากเซ็กซี่ ปีหน้าอยากเรียบร้อย ปีถัดไปอยากลุคแมนๆ บอยๆ ปีนี้ชอบสีชมพู ปีหน้าชอบสีเขียว ความคิด ความชอบคนเราก็เปลี่ยนแปลงกันได้ตลอดอยู่แล้วไหมก่อน ? จะให้เหมือนเดิม ไม่พัฒนาเปลี่ยนแปลง ???? จะเอาแต่คนเดิมๆ เอาไปทำอะไรค๊ะคุณพรี่?? ” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn