กังวลจนหลอน “กุ๊บกิ๊บ” จัดเต็มพร็อพป้องกันโควิดให้ลูก ตั้งแต่ออกเดินทาง

2020-12-23 14:35:23

กังวลจนหลอน “กุ๊บกิ๊บ” จัดเต็มพร็อพป้องกันโควิดให้ลูก ตั้งแต่ออกเดินทาง

Advertisement


กลัวแต่แคนเซิลไม่ได้ ! “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กระเตง 2 สาว “น้องเป่าเปา – น้องเป่าเป้ย์” เที่ยวภูเก็ตฉลองคริสต์มาส ไม่วายจป้องกันโควิด-19 แบบจัดหนักจัดเต็ม

หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 กับมาระบาดระลอกใหม่ก็ทำเอาหลายๆ คนทั้งหลอนและกังวลไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกสองอย่างนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ภรรยาของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ที่ได้วางแผนพาสองสาว “น้องเป่าเปา – น้องเป่าเป้ย์” ไปเที่ยวฉลองคริสต์มาสกันที่ภูเก็ต






แต่ทว่าทริปนี้ก็ทำเอาคุณแม่ยังสาวนั้นทั้งหวั่นและกังวล จนออกปากบอกว่า ประสาทจะแด_ กับสถานการณ์การแพร่ระบาด ณ ขณะนี้เลยทีเดียว แต่เนื่องจากทุกอย่างได้จองไว้ล่วงหน้าเสร็จสรรพและไม่สามารถยกเลิกได้ งานนี้คุณแม่ลูกสองจึงได้ใช้มาตรการป้องกันตัวเองและลูกๆ แบบเต็มที่ตั้งแต่ออกเดินทางกันเลยทีเดียว






โดยล่าสุด (23 ธ.ค. 2563) “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เผยภาพถ่ายขณะที่เธอและ “น้องเป่าเปา – เป่าเป้ย์” อยู่สนามบินขณะที่กำลังรอขึ้นเครื่อง เผยให้เห็นความพร้อมเดินทาง ที่ได้รับการป้องกันเชื้อโรคอย่างเต็มที่ ทั้งสวมแมสก์ ใส่หน้ากากเฟซชิลล์ โดยเฉพาะ “น้องเป่าเป้ย์” สาวน้อยของบ้านที่แม่กุ๊บกิ๊บจัดเต็มคลุมที่เป็นพลาสติกใสตั้งแต่หัวเกือบจรดเท้า พร้อมกันนี้ “กุ๊บกิ๊บ” ก็ยังได้เผยข้อความว่า…

“*Vacation Begin !!! เป็นการไปเที่ยวคริสต์มาสปีใหม่ครั้งแรกที่ประสาทแด_สุดๆ5555555 แต่ก็ไปต่อเพราะจองไปหมดแล้ว !!! ภูเก็ตจ๋า Big Family มาแล้วววววววว 10วันยาวๆ ไปค๊าาาา #เอ็นดูเด็กๆเที่ยวกันแบบปลอดภัย #ไปนอน3โรงแรมจะเที่ยว3เกาะรอชมเลยยยยยย”




ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความหวั่นวิตกกับการกลับมาของโควิดระลอกใหม่กันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ยังมีอีกหลายคนที่ชื่นชม เอ็นดูชุดของน้องเป่าเป้ย์ และเทคแคร์การไปเที่ยวของครอบครัวสาวกุ๊บกิ๊บกันไม่น้อย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36