เป๊ะปังดังเดิม “เอ็ม บุษราคัม” รีดน้ำหนักเกือบ 10 กิโลฯ หลังเคยชีวิตพังจนนั่งร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า !

2020-12-23 13:40:37

เป๊ะปังดังเดิม “เอ็ม บุษราคัม” รีดน้ำหนักเกือบ 10 กิโลฯ หลังเคยชีวิตพังจนนั่งร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า !

Advertisement


ทวงแฟนเก่าให้สามีสำเร็จ “เอ็ม บุษราคัม” สู้รบปรบมือกับไขมันจนน้ำหนักปลิวหายเกือบ 10 กิโลฯ หลังชีวิตพังจนนั่งร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า สุดท้ายเจอทางออกคุมอาการ-ออกกำลังกายนาน 7 เดือน

ต้องยกรางวัลความพยายามและความทุ่มเทให้เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดังอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” หลังจากที่ต้องเผชิญกับสภาวะน้ำหนักตัวพุ่งขึ้นเยอะมากที่สุดในชีวิต เนื่องจากตั้งท้องและเพิ่งคลอดลูกสาวคนที่ 2 “น้องณเวฬา” ไปได้ปีกว่าๆ ซึ่งหลังคลอดก็ทำเอาเธอนั้นมีสรีระที่เปลี่ยนไป หุ่นพัง ใส่อะไรไม่ได้เลย จนถึงขั้นนั่งร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้าเลยทีเดียว





ล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้ออกมาเปิดรีวิวพลีชีพ เทียบชัดๆ งัดภาพระหว่างหุ่นพังมาปะทะตอนหุ่นปัง หลังทุ่มเทออกกำลังปรับอาหารการกินได้นาน 7 เดือน ส่งผลให้น้ำหนักของเธอนั้นปลิวหายไปเกือบ 10 กิโลกรัม ซึ่งสาวเอ็มก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... 

“เก็บไว้ดูว่า ‘กูจะไม่กลับไปเป็นแบบรูปซ้ายแล้ว’ คือฟีลลิ่งมันแย่มากทุกอย่าง ตั้งแต่ร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า ใส่ไรไม่ได้เลย เดินขาเบียดกัน พีคสุดคือแก้มก้นสีกันจนเป็นแผลผุพอง ใส่กางเกงขาสั้นไม่ได้ อูฐแดกกางเกงมิดขอบ กางเกงในเข้าวิน บาดหลืบ ตูดดูดกางเกงขาสั้น คือชีวิตพัง ร้องไห้ น้ำหนักเยอะสุดในชีวิตเลยอะ






จากวันนั้นจนถึงวันก็ 7 เดือนแล้ว ที่พยายามควบคุมอาหาร... เคยได้ยินว่า อาหาร 80 เปอร์เซ็นต์ ออกกำลัง 20 เปอร์เซ็นต์... ได้ยินปุ๊บ ถึงกะสบถว่า ‘กูขอตายดีกว่า ถ้าจะต้องจำกัดการกินขนาดนั้น’ แต่แล้วเราก็ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เมื่อมาถึงจุดที่มันไม่ไหวกับตัวเองแล้วจริงๆ !!

ย้อนไปดู สารรูปตัวเองเมื่อ 7 เดือนที่แล้วคือช็อกมาก ว่า กูมาอยู่จุดนี้ได้ไง .... กับความพยายามหลายๆ อย่าง จะคำปรึกษาจากหลายๆ คน จากกำลังใจจากคนที่เราอยากได้ยินมากที่สุด นั่นก็คือสามี ... ‘ผอมลงปะเนี่ย’ คำพูดแค่นี้จากปากสามี คำพูดที่เป็นเหมือนคำถาม ไม่ใช่คำชม แต่กลับรู้สึกดีเป็นล้านเปอร์เซ็นต์ ตอกย้ำว่า เฮ้ยยยย เรามาถูกทางแล้ว ‘อาหารการกินแม่งสำคัญมาก !!’ (ขอสบถเพื่ออรรถรสในการอ่าน)




ถึงแม้ว่าวันนี้ยังไม่ถึงเป้าหมายที่แท้จริง (อีก 3 กก.) แต่ทุกครั้งที่ไปเจอผู้คน จะได้รับคำพูดที่ว่า หูยยย ผอมลงเยอะเลยอะ ไปทำไรมา (คือมันดีใจมากๆๆๆๆๆอะ) น้ำหนัก 59 เหลือ 50 (เดิม47) อก 37 เหลือ 34 (เดิม33) เอว 31 เหลือ 27 (เดิม25) เอวคอด 30 เหลือ 26 (เดิม24) สะโพก 37 เหลือ 34 (เดิม33)”



อยากจะขอขอบคุณทุกคนรอบตัว ที่ให้คำปรึกษา/ ให้กำลังใจ มาตลอด 7 เดือน มันเป็น 7 เดือนคุณภาพที่ดูแลควบคุมอาหารแค่อย่างเดียว **ยังไม่ได้ออกกำลังกายเลย !




ป.ล. ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่พยายามจะลดน้ำหนัก จงมีเป้าหมายและพุ่งชน จงอย่าย่อท้อ จงมีมานะ และจงหาที่ปรึกษาที่ดี (เพื่อนำทางในการลดน้ำหนัก) แล้วคุณจะภูมิใจในตัวเองเหมือนที่เอ็มเป็น บอกเลยว่าเห็นรูปแล้ว ‘สะใจเฮียๆ!!!’ .... มึงทำไรกูไม่ได้หรอก อีไขมัน5555 I’m back!!!! กูกลับมาแล้ววววว!!! ฉันตามแฟนเก่ามาให้แกแล้วนะ @golffkorawat ถึงตาแกตาม แฟนเก่าให้ฉันแล้ว!!!

ตอนนั้นร้องไห้ อ้วนมาก ใส่ไรไม่ได้เลย ตอนนี้ก็ร้องไห้ ผอมลง ใส่ไรไม่ได้เลย (เอฟจนผัวด่า รื้อแม่มยกตู้55555 เอฟแล้วแกล้งว่ารีวิวก็มี5555 ชีวิตตรู!!)”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : emmeemm