เปิดไทม์ไลน์"ศุลกากรหญิง"ติดโควิดจาก"เจ๊แพปลา"

2020-12-22 18:25:20

เปิดไทม์ไลน์"ศุลกากรหญิง"ติดโควิดจาก"เจ๊แพปลา"

Advertisement

"ศุลกากรหญิง" ติดโควิดจากพี่สาว "เจ๊แพปลา" ก่อนเข้าพักคอนโดฯ ย่านรามคำแหง


เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. นายพรหมพิริยะ กิจนุสนธิ์ รอง ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นพ.สุริยะ คูหะรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แถลงยืนยันตรวจพบเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรประจวบคีรีขันธ์ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย โดยไปตรวจพบเชื้อที่ กทม. ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนโรค สำหรับเจ้าหน้าที่ศุลกากรหญิง ที่ติดโควิด-19 เป็นน้องสาวของเจ้าของแพปลา ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร ซึ่งติดไวรัสโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ โดยศุลกากรหญิงรายดังกล่าว พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมีเนียมย่านรามคำแหง กทม.


- วันที่ 13 ธ.ค. ศุลกากรหญิง น้องสาวเจ้าของแพปลา ซึ่งเป็นผู้ป่วยรายแรกของ จ.สมุทรสาคร เดินทางไปเยี่ยมแม่ที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนที่จะเดินทางไป จ.ประจวบคีรีขันธ์

- วันที่ 14 ธ.ค. ทำงานที่ด่านศุลกากรประจวบคีรีขันธ์ 10.00-12.00 น. เดินทางไปประชุมที่ด่านสิงขร ร่วมกับผู้ประกอบการ จากนั้นไปรับประทานอาหารกับผู้ร่วมงานและเพื่อนสนิทรวม 4 คนที่เดอะวิว โรงแรมหาดทอง

-วันที่ 15 ธ.ค. ไปทำงานที่ด่านศุลกากรประจวบคีรีขันธ์ ก่อนไปรับประทานอาหารที่อ่าวน้อยซีฟู้ด อ.เมือง ร่วมกับคนในหน่วยงาน

- วันที่ 16 ธ.ค. ทำงานที่ด่านศุลกากรประจวบคีรีขันธ์ รับประทานอาหารกับผู้ร่วมงานและเพื่อนสนิทรวม 4 คน ที่ร้านอาหารเพลินสมุทร

- วันที่ 17 ธ.ค. เวลา 11.00-13.30 น. เดินทางไปห้างแมคโคร ประจวบคีรีขันธ์ กับเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิท

- วันที่ 18 ธ.ค. ครอบครัวโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีคนติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นเวลา 12.00 น. เดินทางกลับไปที่คอนโดมิเนียมย่านรามคำแหง กทม. พร้อมเพื่อนสนิทด้วยรถยนต์ส่วนตัว ขณะนี้ได้ทำการกักตัวเพื่อรักษาอาการที่โรงพยาบาลแล้ว