ปังแน่แม่เอ๊ย !! "อแมนด้า" ติดโผตัวเก็ง มุมานะซ้อมหนัก หวังคว้ามงสาม!

2020-12-22 17:15:12

ปังแน่แม่เอ๊ย !! "อแมนด้า" ติดโผตัวเก็ง มุมานะซ้อมหนัก หวังคว้ามงสาม!

Advertisement

"ปุ้ย – ปิยาภรณ์" และ "ณะ – ณรงค์" คุยฟุ้ง "อแมนด้า" ติดโผตัวเก็ง มิสยูนิเวิร์ส 2020 ลั่น ฟอร์มทีมเพื่อซัพพอร์ตเพื่อความเพอร์เฟกต์ทุกๆ ด้าน ...  



เธอเป็นความหวังของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับ "อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เพราะหลังจากคว้าตำแหน่งสาวยืนหนึ่งแห่งสยามมาแล้ว อีกไม่นานเจ้าตัวต้องพาสายสะพายไทยแลนด์สู่เวทีแห่งจักรวาล Miss Universe 2020 ซึ่งเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563 "อะแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วยรองทั้ง 4 คน ประกอบด้วย "วีนา – ปวีนา ซิงห์", "พรฟ้า – ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์", "แพรว – แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง" และ "ซินดี้ – อเล็กซานดร้า แฮงกี่" เข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 และร่วมชมห้องพักประจำตำแหน่งของ พรฟ้า และ แพรว ณ โครงการแอมโมซ รัชดา ห้วยขวาง 






ซึ่งในโอกาสนี้ อะแมนด้า ได้เผยถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมไปชิงมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์ส 2020” ที่จะมีการจัดประกวดขึ้นในเร็วๆ นี้ ว่า ตอนนี้ส่วนมากก็จะอยู่ที่ จ.ภูเก็ต บ้านเกิด เป็นสถานที่ที่ทำให้ปลุกความเป็นตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง เต็มไปด้วยพลังงาน และเตรียมตัวสำหรับการไปประกวดไว้เยอะมาก ตอนนี้เข้าคลาสเทรนนิ่งทุกวัน ทั้งเรียนแอคติ้งทำให้รู้ถึงความสำคัญของ “อินเนอร์” ความมั่นใจที่อยู่ภายในตัวเรา ที่จะสะท้อนออกมาผ่านสีหน้า แววตา ทั้งยังมีเรียนเต้นด้วย เพราะจะช่วยในเรื่องของมูฟเมนต์การเดินมีจริตมากขึ้น ตอนแรกคิดว่ามีพื้นฐานเล็กน้อยแต่พอไปเรียนจริงจังทำให้รู้เลยว่าพื้นฐานเราเป็นศูนย์ นอกจากนี้ยังมีคลาสเรียนการพูด และเข้าใจมายด์เซตของตัวเอง






ส่วนชุดประจำชาติ “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” หรือที่เรียกกันติดปากว่า “ชุดปลากัดไทย” อะแมนด้า เผยความรู้สึกว่า เป็นชุดที่ถูกใจ เพราะสามารถถ่ายทอดให้ชาวต่างชาติได้เห็นถึงความเป็นไทย ความเป็นนักสู้ ผ่านสัตว์ประจำชาติอย่าง “ปลากัดไทย” ที่ยืนหนึ่งไม่แพ้ชาติใด ทั้งยังมีลูกเล่นอย่างตรงครีบ ช่วยเสริมท่วงท่าในการเดินได้ ทำให้ดูเหมือนมีชีวิตจริงๆ ตอนใส่รู้สึกมีเพาเวอร์มากขึ้น แต่แอบหนักนิดหนึ่ง ในจุดนี้ก็มีแจ้งทางดีไซเนอร์ไปแล้ว คาดว่าน่าจะมีการปรับให้มีความ “เรียลที่สุด” ต่อไปรวมถึงเพิ่มลูกเล่นให้เป็นที่จดจำมากขึ้น





สำหรับการติดต่อพูดคุยกับเพื่อนๆ มิสยูนิเวิร์สของประเทศอื่นๆ เบื้องต้นก็มีไปดูบ้าง พบว่าทุกคนมีเอกลักษณ์และสวยทุกคนเลย เพราะต่างเป็นนัมเบอร์วันของแต่ละประเทศ ซึ่งมีแมสเสจพูดคุยกันกับหลายประเทศ ล่าสุดคือประเทศกือราเซาที่ติดต่อมาสัมภาษณ์ แต่ดูแล้วเราก็ไม่ยอมแพ้ พร้อมสู้มากๆ ขณะนี้กำหนดการการประกวดยังไม่ทราบรายละเอียดแต่ก็อยากทราบไวๆ เพราะจะได้เตรียมตัวถูก ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กับเรื่องนี้ อะแมนด้า เผยว่า ก็ไม่เป็นไร เพราะเราสามารถทำให้แมสก์ (หน้ากากอนามัย) มีความครีเอฟทีฟได้ แมตช์เข้ากับชุดได้ ซึ่งก็เป็นวิธีรับมือที่ต้องให้เรื่องสุขภาพสำคัญสุด



ทั้งนี้ สาวอะแมนด้า ยังทิ้งท้ายอีกว่า ก่อนจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ก็มีแอบขอพรไปแล้วที่ศาลพระพรหม เอราวัณ แยกราชประสงค์ ไปแล้วเมื่อครั้งที่ไปรำแก้บนหลังได้ตำแหน่งในประเทศ

ทั้งนี้ ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณะ – ณรงค์ เลิศกิตศิริ National Director มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็นโกลบอล กล่าวถึง อะแมนด้า ว่า ดีใจและภูมิใจที่อะแมนด้าติดในหลายโพลตัวเต็งของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ครั้งนี้ และสื่อต่างชาติให้ความสนใจติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์อะแมนด้าเยอะมาก ซึ่งในเรื่องของการสร้างทีมให้กับอะแมนด้า ตอนนี้ก็มีการเทรนนิ่งเรื่องการพูด เข้มเรื่องการคัดเลือกเสื้อ ผ้า หน้า ผมต่างๆ ซึ่งณรงค์ได้ลงมาดูด้วยตัวเอง และได้ มี่ – มิลิน จากแบรนด์มิลินมาดูแลในส่วนของสไตล์ลิสให้



“สำหรับอะแมนด้า ต้องบอกว่า ‘เรียลยู’ ของอะแมนด้ามีอยู่เยอะมาก มีความสามารถเยอะ ขณะเดียวกันอะแมนด้าก็ยังทำงานเพื่อผู้อื่นเยอะมาก อย่างเช่นแคมเปญช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสึนามิซึ่งเธอทำตั้งแต่ยังเด็ก นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่มีพลังภายในเยอะ ซึ่งก็ต้องนำมาโชว์ให้เห็นบนเวทีมิสยูนิเวิร์สต่อไป” ปิยาภรณ์กล่าว



ส่วน พี่ณรงค์ เสริมว่า “อะแมนด้า มีความรับผิดชอบ มีระเบียบวินัยสูงมาก น่ารัก และสัมผัสได้ถึงความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง เวลาสอนหรือบอกอะไรก็จะนำไปปรับจริงๆ”