ผู้ว่าฯ นนท์ ลงพื้นที่ตรวจตลาดกลางบางใหญ่ ขอความร่วมมือคุมเข้มโควิด

2020-12-22 11:15:28

ผู้ว่าฯ นนท์ ลงพื้นที่ตรวจตลาดกลางบางใหญ่ ขอความร่วมมือคุมเข้มโควิด

Advertisement

ผู้ว่าฯ นนท์ลงพื้นที่ลุยตรวจตลาดกลางบางใหญ่ อ.บางใหญ่ แหล่งค้าขายที่มีชาวพม่าเป็นจำนวนมาก พร้อมขอความร่วมมือ เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี นางนิศากร วิศิษฎ์สรอรรถ รองผวจ. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นอภ.บางใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่จาก สสจ.นนทบุรี แรงงานจังหวัดนนทบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตลาดกลางบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อวางมาตรการ ตรวจหา คัดกรอง พร้อมขอความร่วมมือจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดแห่งนี้ที่ส่วนมากมีลูกจ้างเป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่าเป็นจำนวนมากให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทางคณะกรรมการป้องกันการระบาดโควิด-19 จังหวัดนนทบุรีวางไว้อย่างเคร่งครัด

ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อเน้นป้องปราม ประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนเฝ้าระวัง หากพบคนแปลกถิ่น แปลกหน้า หรือมีประวัติมาจากพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้เข้ามา ให้แจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอหรือตำรวจ ฝ่ายปกครองได้ทันที ส่วนมาตรการนั้น ขอความร่วมมือช่วยกันเหมือนที่ผ่านมา นั่นก็คือ สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ โดยเฉพาะหากเดินทางไปที่ไหนที่เป็นห้างสรรพสินค้าก็ขอให้ช่วยกันลงทะะเบียนแบบฟอร์มไทยชนะ เหมือนที่ผ่านมาที่เราร่วมมือร่วมใจกันจนผ่านพ้นมาได้