แสนทราม !! แฟนๆ กระหน่ำถามหามารยาท "กันต์" พูดจาบจ้วง "รัศมีแข"

2020-12-22 11:00:10

แสนทราม !! แฟนๆ กระหน่ำถามหามารยาท "กันต์" พูดจาบจ้วง "รัศมีแข"

Advertisement

เอาอีกแล้วนะ !! "กันต์ กันตถาวร" เจอดราม่ามารยาททราม ถาม "รัศมีแข" เป็นคิงคองเพศไหน ?



กว่าจะจบซีซันนี้แผลคงเต็มหลังพลังคงหมดไปเยอะจริงๆ สำหรับ ดราม่าซ้ำซ้อนของพิธีกรหนุ่มรวยอารมณ์ขัน "กันต์ กันตถาวร" ที่ล่าสุดได้ประกาศเสร็จสิ้นหน้าที่พิธีกรรายการมวยดาราไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยความภาคภูมิใจ แต่ถึงแม้หน้าที่นี้จะจบไป แต่ก็ยังคงมีดราม่าประเด็นต่อว่าต่อขานตามมาไม่รู้จบ หลังคู่ชกคู่สุดท้ายของซีซันได้ฟาดนวมกันแบบสุดมันและผลตัดสินออกมาคือ "รัศมีแข" เป็นฝ่ายกำชัยชนะกลับบ้านไป 





 
ซึ่งกรณีคนยี้ "กันต์" มันอยู่ตรงที่ว่า ก่อนหน้าที่คู่ชก "เอ็กซ์ ธิตินันท์" และ "รัศมีแข" จะลงนวมก็ต้องมีการซักถามพูดคุยถึงความรู้สึกต่างๆ นานา และมันเป็นหน้าที่ของพิธีกรรายการอย่างหนุ่ม "กันต์" แต่แล้วในช่วงหนึ่งที่ "รัศมีแข" ถูกโยนคำถามถึงชุดที่ใส่มา โดยหนูแขนั้นได้บอกว่าตนเองใช้คิงคองเป็นสัตว์ประจำกายในการชกครั้งนี้ ซึ่งกันต์ก็ได้ถามกลับไปว่า เป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย ซึ่งประโยคนี้เองทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามดูอยู่ถึงกับไม่พอใจและต่างวิจารณ์กระบวนการความคิดและการไตร่ตรองคำถามของพิธีกรหนุ่มในโลกโซเชียลอย่างร้อนแรง 





อาทิ "กันต์เอาอีกแล้ว ไม่มีมารยาทเลย ถามได้ยังไงว่ารัศมีแขเป็นคิงคองตัวผู้หรือตัวเมีย สมัยไหนแล้วยังเอาเรื่องเพศมาเป็นมุกตลก มันน่าสงสัยตรงไหน อีกทั้งแขยังดูท่าทางไม่โอเค และชะงักไปแป๊บนึงอีกด้วย คุณเป็นพิธีกรได้ดีแล้วจริงหรือ ?"





ทั้งนี้ ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ รายการ 10 fight 10 มารีทวิตพร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากมายว่า เช่น “บูลลี่เก่งตัวพ่อ นิสัยแก้ไม่หาย เมื่อก่อนชอบนะ เดี๋ยวนี้ไม่เลย พอดังเป็นที่รู้จักก็ขายความมืออาชีพทิ้งไปแล้ว เหลืออยู่แต่ความกร่าง, เหยียดสองต่อเหยียดผิวเหยียดเพศพร้อม, กันต์ กันตถาวร นักเหยียดแห่งปี 2020, แย่มากๆ กันต์นี่แบบพูดอะไรออกมาแต่ละอย่าง บ่งบอกถึงทัศคติของเค้าเลยนะคะ, มายาททรามมากๆ ไม่เหมาะสมจะเป็นผู้ดำเนินรายการอีกต่อไป”