“แต้ว” แท็กทีมครอบครัว ทำบุญวันเกิดให้ “พ่อติ๊ก” บอกรักและคิดถึงสุดหัวใจ

2020-12-22 11:00:54

“แต้ว” แท็กทีมครอบครัว ทำบุญวันเกิดให้ “พ่อติ๊ก” บอกรักและคิดถึงสุดหัวใจ

Advertisement


เกิดใหม่เป็นเทวดานะพ่อ “แต้ว ณฐพร” ยกครอบครัวทำบุญวันคล้ายวันเกิดให้ “พ่อติ๊ก ณรงค์” บอกรักและคิดถึงสุดหัวใจ พร้อมนำอัฐิเก็บที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร

ลาจากลูกสาวและครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับนานหลายเดือนแล้ว สำหรับ “พ่อติ๊ก ณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อผู้ล่วงลับของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งท่านได้เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563






โดยเมื่อวานนี้ (21 ธ.ค. 2563) “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ควงแขน “แม่นิด” และพี่สาว “หมอเต๋า ณัฐวดี” ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดให้กับคุณพ่อกันที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร และงานนี้นางเอกสาวก็ได้เผยภาพของเจ้าตัวและครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Happy Birthday Dad #21122020” 





และอีกหนึ่งโพสต์ที่บอกว่า “เกิดใหม่เป็นเทวดานะคะพ่อ… วันนี้เอาอัฐิทั้งหมดของคุณพ่อมาเก็บที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ที่ที่คุณพ่อผูกพัน ที่ที่คุณพ่อภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนลงแรงลงใจทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา

ได้เวลาไปเป็นเทวดาคอยคุ้มครองคุณย่า คุณแม่ พี่เต๋า แต้ว ปิ่น นิวตั้น และลูกๆ หลานๆ ทุกคนแล้ว ขอให้รู้ว่าพวกเรารักและคิดถึงคุณพ่อเสมอสุดหัวใจ แต่ยังไงพวกเราจะเข้มแข็งขึ้น พ่อคอยดูจากข้างบนนั้นน้า #21122020”



ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้เป็นจำนวนมาก ขณะที่ทางด้าน “ไฮโซณัย ประณัย” ที่แม้ว่างานนี้จะไม่เห็นมาร่วมทำบุญให้คุณพ่อกับสาวแต้ว แต่ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจผ่านอิโมจิรูปหัวใจให้กับแฟนสาวด้วย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn