“เสก โลโซ” ยกเลิกคอนเสิร์ตเซ่นโควิด “กานต์” เผยเพิ่งเริ่มต้นเสียหายไปแล้ว 3-4 ล้าน

2020-12-21 14:20:27

“เสก โลโซ” ยกเลิกคอนเสิร์ตเซ่นโควิด “กานต์” เผยเพิ่งเริ่มต้นเสียหายไปแล้ว 3-4 ล้าน

Advertisement


โควิดพ่นพิษ ! “เสก โลโซ” ขอโทษยกเลิกคอนเสิร์ต ทางด้านภรรยา “กานต์ วิภากร” โอดลำบาก เผยเพิ่งเริ่มต้นก็เสียหายไป 3-4 ล้านแล้ว

เรียกได้ว่ากลับมารอบนี้ทำเอาประชาชนชาวไทยทั้งเครียดและกังวลไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงหลายร้อยคนในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ทั้งยังพบผู้ติดเชื้อขยายไปใน จ.สมุทรปราการ, จ.นครฐม และกทม. ซึ่งได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง อีกทั้งงานรื่นเริงอย่างคอนเสิร์ต-เคาท์ดาวน์ก็ต้องยกเลิกเพื่อลดการแออัดของผู้คนและลดความเสี่ยงต่อการกระจายเชื้อ





ล่าสุด (20 ธ.ค. 2563) เฟซบุ๊กของ “กานต์ วิภากร” ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นเดอะอย่าง “เสก โลโซ” ก็ได้โพสต์คลิปสามีชี้แจงการยกเลิกคอนเสิร์ตที่สมุทรสาคร เนื่องเหตุการฉุกเฉินเกิดพบผู้ป่วยโควิด 500 กว่าราย โดยภายในคลิปเสกก็ได้เผยว่า…

“สวัสดีครับผมเสก โลโซ นะครับ เนื่องจากมีเหตุการฉุกเฉินเกิดขึ้นในขณะนี้ ทางราชการได้ตรวจพบผู้ป่วยโควิด 500 กว่าคนที่มหาชัย ผู้ว่าฯ สมุทรสาครก็เลยสั่งล็อกดาวน์และประกาศเคอฟิวส์ตั้งแต่คืนนี้เลย ทำให้ไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตได้ เดี๋ยวหายเมื่อไหร่จะไปเล่นทดแทนให้ ต้องขอโทษทุกท่านจริงๆ นะครับ”







พร้อมกันนี้ “กานต์ วิภากร” ก็ยังได้เผยความเสียหายที่ได้รับผ่านแคปชั่นด้วยว่า… “โธ่ !!! ชีวิตของพวกเรา ฟิวส์เดิมกลับมาอีกแล้ว !! แคนเซิลงานเป็นว่าเล่น สุดแสนทรมานไอ้ตอนนี้เนี่ย ตอนที่ต้องโอนเงินคืนเจ้าภาพ เพิ่งเริ่มเสียหายไป 3-4 ล้านแล้ว อาชีพที่ต้องหยุดก่อนอาชีพอื่นๆ และกว่าจะได้เล่นก็ท้ายสุด สุดท้ายเลย ลำบากจริงๆ แล้วคราวนี้!

ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ได้แต่ภาวนาอย่าให้บานปลายเหมือนครั้งที่แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ 5 เดือนกว่า ต้องกินต้องใช้ ภาระโคตรเยอะ จงหยุดมันให้ได้ สาธุๆๆ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : wiphakorn15

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Karn Wiphakorn