เจอพิษข่าวปลอม !! โอม ค็อกเทล" โร่แจง แสดงออกการเมืองไม่ถึงกับโดนถอดโฆษณา

2020-12-21 13:50:41

เจอพิษข่าวปลอม !! โอม ค็อกเทล" โร่แจง แสดงออกการเมืองไม่ถึงกับโดนถอดโฆษณา

Advertisement

อยู่ฝั่งม็อบก็ใช่ว่าจะถูกถล่มยับ “โอม ค็อกเทล” มึน เจอข่าวปลอมโจมตี กล่าวหาโดนถอดสินค้า - โฆษณา หลังแสดงออกทางการเมือง ...



เมืองไทยช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องเฝ้าระวังความปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด 19 ที่กำลังรุกราญคนในชาติ ทั้งเหล่าชาวเพื่อนบ้านใช้แรงงานที่ขณะนี้ติดกันหนักมาก ทำให้ความร้อนแรงของม็อบคณะราษฎรดูลดทอนลงไป ซึ่งยังคงมีกระแสเกลียวใต้น้ำที่คอยปล่อยคลื่นเป็นกระแสตื่นตูมออกมาแบบไม่มีพัก อย่างล่าสุดกับผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งซึ่งได้ปล่อยข่าวเกี่ยวกับนักร้องนักแต่งเพลงคนดัง "โอม ค็อกเทล" หรือ " ปัณฑพล ประสารราชกิจ"  ความว่า




"พี่โอม Cocktail โดนถอดโฆษณาทุกตัวที่เซ็นสัญญาไป เพราะว่านางออกมา Call Out อากู๋โทรมาบอก เพราะว่าแกรมมี่เสียหายร้อยกว่าล้าน นี่แหละนะ ดารานักร้องที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย แต่โดนแบบนี้เหรอ อีพวกนายทุน #saveทรายเจริญปุระ #คณะราษฎร2563 #ไม่ใช่ปลาแต่เป็นเ..ี้ย"

 




โอ๊ยๆๆ เจอแบบนี้เข้าไป หนุ่มนักร้องคนดังจึงอยู่เฉยไม่ได้ เพราะข่าวเสียหายเช่นนี้ทำให้มีผลกระทบหลายต่อหลายอย่างด้วยกัน  งานนี้หนุ่มโอมจึงออกมาชี้แจงโดยไวว่า เรื่องที่ถูกปล่อยออกมานั้นมิใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด เพราะตนเองไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับม็อบหรือกลุ่มการเมืองขนาดนั้น เพียงแค่เคลื่อนไหวแสดงออกทางด้านความคิดที่เป็นสิทธิของทุกๆ คนเท่านั้นเอง