“จุรินทร์” ขอบคุณชาวสงขลาเลือก "ไพเจน" นั่งนายก อบจ.สงขลา

2020-12-21 12:39:52

“จุรินทร์” ขอบคุณชาวสงขลาเลือก "ไพเจน" นั่งนายก อบจ.สงขลา

Advertisement

“จุรินทร์” นำทีม ปชป. ขอบคุณชาวสงขลา เลือก "ไพเจน"นั่งนายก อบจ.สงขลา


เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.  ที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม นายเดชอิศม์ ขาวทอง พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ส.ส.สงขลา นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว นายสรรเพชญ บุญญามณี ร่วมกันแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา (นายก อบจ.สงขลา ) และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา (ส.อบจ.สงขลา)  ว่า ขอแสดงความยินดีกับว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วทั้งประเทศ และขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง อบจ. ครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งท้องถิ่น และการเลือกตั้ง อบจ. ครั้งนี้ก็จะเป็นตัวสะท้อนว่าพี่น้องประชาชนคนไทยอยากเห็นการเลือกตั้งท้องถิ่นในระดับอื่นๆ เกิดขึ้นโดยเร็วเป็นลำดับต่อไปด้วย ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่มอบคะแนนให้กับผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั้งที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรค และผู้สมัครที่แม้ไม่ได้ลงสมัครในนามพรรค แต่เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ รวมทั้งขอบคุณที่ได้ลงคะแนนให้กับสมาชิกสภาจังหวัดที่เป็นสมาชิกของพรรคที่กระจายอยู่ในพื้นที่หลายจังหวัดทั่วประเทศด้วย


นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า สำหรับภาคใต้ในภาพรวมจากผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการที่ออกมาก็ต้องถือว่า ได้รับการตอบรับอย่างมีนัยสำคัญ นั่นก็คือได้สะท้อนให้เห็นว่าทั้งผู้สมัครในนามพรรค และไม่ว่าจะเป็น ผู้สมัครนายก อบจ. หรือสมาชิกสภาจังหวัดก็ตามในนามที่เป็นสมาชิกของพรรค ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง และอย่างมีนัยสำคัญซึ่งก็จะเป็นกำลังใจให้กับพรรค และสมาชิกของพรรคได้เดินหน้าทำงานทางการเมืองต่อไป ไม่ว่าจะเป็นที่ จ.สงขลา พัทลุง นครศรีธรรมราช ตรัง ภูเก็ต ชุมพร หรือแม้แต่สุราษฎร์ธานี และสตูล รวมไปถึงในภาคอื่น เช่นประจวบคีรีขันธ์ ระยอง ชัยภูมิ เป็นต้น สำหรับสงขลา ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวสงขลาทุกท่าน ที่มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งไม่ว่าจะลงคะแนนเลือกตั้งผู้ใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอถือโอกาสนี้ขอขอบคุณด้วยความจริงใจสำหรับผู้ที่เลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ นายไพเจน มากสุวรรณ์ รวมทั้งผู้สมัครสมาชิกสภาจังหวัดในทีมด้วย ต่อไปนี้ขอถือว่าผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจะต้องมีภารกิจสำคัญในการปฏิบัติตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชนชาว จ.สงขลาทุกคนไม่ว่าจะเลือก หรือไม่เลือกผู้สมัครของพรรคก็ตาม และต้องนำนโยบายของพรรคไปสู่ภาคปฏิบัติให้บังเกิดผลสูงสุดกับพี่น้องประชาชนชาวสงขลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะหัวหน้าพรรค ขอเรียนว่าคณะกรรมการบริหารพรรคจะได้ติดตามประเมินผลการทำหน้าที่ของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และคณะ รวมทั้งสมาชิกสภาจังหวัดในทีมให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชนเป็นระยะ และตลอดไป


“ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคะแนนเสียงที่มอบให้ และขอแสดงความยินดีกับว่าที่นายก อบจ.สงขลาคนใหม่ นายไพเจน มากสุวรรณ์ รวมทั้งคณะด้วย ที่สำคัญขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ช่วยกันคนละไม้คนละมือ หลายคนทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมติดตามตลอด รู้สึกผิดอย่างเดียวพอลงในนามพรรคมาช่วยหาเสียงไม่ได้ แต่ว่าก็ไม่เป็นไร ก็คอยติดตามคอยให้กำลังใจตลอด ขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยกันจนกระทั่งมีวันนี้ ขอบคุณครับ” นายจุรินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัคร อบจ. สงขลา ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาที่ออกไปใช้สิทธิ์และลงคะแนนให้ทีมพรรคประชาธิปัตย์ จนสามารถเข้ามาทำหน้าที่นายก อบจ. และ ส.อบจ. ได้