เดี๋ยวเจอกัน !! "เอมมี่ มรกต" โพสต์หุ่นเฟียส ข่มเด็กน้อยแอบอ่อยสามี

2020-12-21 11:05:31

เดี๋ยวเจอกัน !! "เอมมี่ มรกต" โพสต์หุ่นเฟียส ข่มเด็กน้อยแอบอ่อยสามี

Advertisement

เอาความเป๊ะเข้าข่มขย่มบ้านน้อย ? "เอมมี่ มรกต" โพสต์หุ่นสุดเฟียส ลั่น !! เดี๋ยวเจอกันเด็กที่แอบคุยสามี



อันนี้ก็ไม่ทราบความจริงนะ ว่าสิ่งที่พิธีกร - นักแสดงสาวอดีตนางงาม "เอมมี่ มรกต แสงทวีป" ต้องการสื่อออกมานั้นมีที่มาหรือต้นสายมาจากเหตุอันใด เพราะล่าสุดคุณแม่ผู้เฟียสจัดได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำบิกินีอันแสนเปรี้ยวโชว์หน้าท้องและหุ่นที่เป๊ะสุดๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาการพักผ่อนไปเที่ยวตากอากาศกับ "เจมส์ จิรายุทธ" สามีสุดคูล โดยสิ่งที่ทำเอาเหล่าแมงเมาท์เล่าต่อๆ กันก็มาจากแคปชั่นเด็ดๆ สั้นๆ ของเธอที่บอกกับสามีว่า 




"ไม่ได้ห้ามเธอเจ้าชู้ แต่ฝากบอก 'เด็ก' ที่เธอคุยอยู่... เดี๋ยวเจอกัน!"





ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์อันสุดแซ่บของคุณแม่ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ไถ่ถามว่าที่ลงภาพเซ็กซี่ๆ พร้อมแคปชั่นคลุมเครือแบบนี้ เพราะว่าสามีแอบไปดี๊ด๊ากับสาวอื่นใช่หรือเปล่า แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่ออกมาบอกอีกด้านว่า สาวเอมมี่นั้นอาจจะแค่แซวสามีหนุ่มคนเท่เท่านั้นเอง จริงๆ แล้วอาจไม่มีอะไร ก็ดู่ดู๊ดู ดูรูปร่างเธอสิ คงไม่ต้องบรรยายเนอะว่า เธอคือเพชรแท้ของจริงใครหน้ามืดแอบนอกใจก็คง...น่าดู 



แต่แล้วสาวเอมมี่ก็กลับมากระแทกต่อมอยากรู้อยากกรูเข้ามามุงเข้าไปอีก เมื่อภาพต่อมาที่เธอโพสต์นั้นเป็นภาพขณะสาวเอมมี่นั่งตักสามีพร้อมขยี้ความสงสัยแถมแท็กคุณสามีอีกครั้งว่า 



"อย่าให้รู้นะ" 

 
เอาซี่เอาซี เล่นประกาศขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าต้องมีอะไรดีๆ มาให้เหล่าขาเมาท์ได้ทำงานหนักกันอีกเป็นแน่ไม่ช้าก็เร็วต้องมีนกแร้งคาบข่าวมาบอกแฟนๆ แน่นอน