“เอ๋-ตู่” ใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.

2020-12-20 16:50:09

“เอ๋-ตู่” ใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.

Advertisement

“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” และ “ตู่ นันทิดา” เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ ท่ามกลางมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

วันที่ 20 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศประชาชนทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อที่หน้าคูหาเพื่อใช้สิทธิการเลือกตั้งนายก อบจ. และสมาชิก อบจ.สมุทรปราการ ท่ามกลางมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยเจ้าหน้าที่ อสม.ได้ทำการวัดอุณหภูมิของผู้เข้ามาลงคะแนน พร้อมกับนำเจลล้างมือมาตั้งบริการหน้าจุดคัดกรอง ก่อนที่จะให้ใช้ผู้สิทธิเข้าไปลงคะแนนในคูหาและหย่อนบัตรทั้งสองใบ สำหรับเลือกนายก อบจ. และสำหรับ เลือก ส.อบจ.

กระทั่งในเวลา 8.35 น.นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีต นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้นั่งรถยนต์ส่วนตัว เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 32 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ในโรงเรียนราฟาแอล ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบรายชื่อซึ่งอยู่อันดับที่ 51 และเข้าไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ขณะที่ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ผู้สมัครชิง นายก อบจ.สมุทรปราการ เบอร์ 1 ทราบว่า อยู่อันดับที่ 49 ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในเวลา 08.45 น. ในหน่วยเดียวกัน ก่อนที่จะรีบเดินทางกลับ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด




ขณะเดียวกัน นาย ธัชชัย เมตโต ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในเวลา 08.30 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 25 ภายใน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ย่าน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่วนทางด้าน นายอำนวย รัศมิทัต เดินทางไปใช้สิทธิ ลงคะแนนเสียงที่หน่วยเลือกตั้งภายในวัดบางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ภายในชุมชนชุบรุ่งเรือง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้มีป้ายปริศนาที่เขียนข้อความมาติดไว้โดย มีข้อความว่า “รับเงินหมาอย่ากาให้มัน ชุบรุ่งเรืองต้องเลือกคนดี”