“เป้ย” แทบวิ่งไม่คิดชีวิต หลังได้ยินเสียงลูกร้องลั่น เพราะประตูห้องน้ำล็อกออกไม่ได้

2020-12-20 11:05:58

“เป้ย” แทบวิ่งไม่คิดชีวิต หลังได้ยินเสียงลูกร้องลั่น เพราะประตูห้องน้ำล็อกออกไม่ได้

Advertisement

 

ขวัญเอยขวัญมา “เป้ย ปานวาด” เล่านาทีระทึก “น้องปาลิน” ล็อกประตูขังตัวเองไว้ในห้องน้ำคนเดียว หัวอกคนเป็นแม่ได้ยินลูกร้องลั่น แทบวิ่งไม่คิดชีวิต

ถึงกับต้องเรียกขวัญเอยขวัญมากันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวลูกสองอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” หลังจากที่เกิดเหตุระทึกขึ้นขณะที่สาวเจ้าได้แพ็กกระเป๋าควงสามี “ป๊อบ นิธิ บุญยรัตกลิน” และลูกชาย-ลูกสาว “น้องโปรด – น้องปาลิน” ไปเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต



โดยเหตุเกิดจากที่ลูกสาวคนเล็ก “น้องปาลิน” วิ่งไปเข้าห้องน้ำล็อกประตูขังตัวเองไว้คนเดียว ไม่สามารถออกมาได้ จึงได้ร้องไห้เรียกแม่เสียงดังลั่น ทำเอาตกอกตกใจกันทั้งบ้าน ทางด้านผู้เป็นแม่พอได้ยินเสียงลูกสาวก็วิ่งวุ่นลุยหินเลาะต้นไม้เพื่อไปช่วยลูกอย่างไว






ซึ่งงานนี้ “เป้ย ปานวาด” ก็ได้เล่านาทีระทึกดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับตบท้ายด้วยความฮาของ “น้องปาลิน” ที่หาความกลัว ความเข็ดไม่มีว่า...  



“เอ็นดูหนูมากกกก ตอนอยู่ภูเก็ตวิ่งเข้าห้องน้ำปิดประตูล็อกตัวเองให้ห้องน้ำคนเดียว ประตูเปิดไม่ออกเท่านั้นแหละร้องจ๊ากกก แม่จ๋าาาา แขกจ๋าาาา อยู่นาน เสียงร้องนั้นดังและดูทรมานจนทำเอาคนทั้งบ้านตกใจทำอะไรไม่ถูกกันไปหมด ในส่วนของแม่นั้นวิ่งเลาะต้นไม้ลุยหินเท้าป่าวแทบจะปีนกำแพงบ้านไม่ทัน พอเปิดประตูได้ปุ๊บนางวิ่งโผล่เข้ามากอดเลยทันที โถขวัญเอยขวัญมานะคะลูก ไอ้เราก็หวังใจว่านางจะเข็ดและกลัวแล้ว

ถัดไปจากนั้นไม่ถึง 40 นาที นางก็ทำอีกแต่คราวนี้มีคนอยู่ในห้องด้วย อะไรคือเข็ด อะไรคือกลัวแล้วไอที่ร้องเสียงดังเมื่อกี้คืออะไร ??? มาถึงตอนนี้เราเองสินะที่ต้องบอกตัวเองเบาๆ ว่าขวัญเอยขวัญมานะเป้ยยย #ปราณปาลิน”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward