แหวกลึกเป็นเหตุ “ไอซ์” โดนดราม่าติงสนั่นไม่รู้กาลเทศะ แต่งตัวไม่เหมาะสมกับงาน !

2020-12-20 09:20:31

แหวกลึกเป็นเหตุ “ไอซ์” โดนดราม่าติงสนั่นไม่รู้กาลเทศะ แต่งตัวไม่เหมาะสมกับงาน !

Advertisement


มีงานเข้า “ไอซ์ อภิษฎา” เจอดราม่าถล่ม หลังสวมเดรสยาวแหวกอกลึกร่วมงานกระทรวงพาณิชณ์ ชาวเน็ตแห่ติติงสนั่นไม่รู้กาลเทศะ แต่งตัวไม่เหมาะสมกับงาน !

เรียกได้ว่าเป็นสาวหน้าสวยเฉี่ยว บอดี้แซ่บซ่าที่ไม่ว่าจะขยับหรืออยู่เฉยๆ ออร่าความเซ็กซี่ของเธอก็พุ่งออกมาเตะตาสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาวอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” และยิ่งไปกว่านั้นสาวเจ้าก็มักจะมีตื่นตาตื่นใจเรื่องชุดที่สวมใส่มาให้แฟนคลับน้อยใหญ่โดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันอยู่เสมอ






แต่ทว่าล่าสุด ความเซ็กซี่สะดุดตาก็ไม่วายเป็นเหตุให้มีดราม่าเบาๆ และกลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ “ไอซ์ อภิษฎา” ได้โพสต์ภาพขณะที่เธอนั้นได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทางกระทรวงพาณิชณ์ และในวันงานนั้นสาวไอซ์ก็ได้สวมชุดเดรสยาวแขนยาวสีเขียว แต่มีความแอบแซ่บด้วยการแหวกอกลึกอวดอกดูมขาวๆ เตะตา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว






ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ติติงการแต่งกายที่เหมาะสม วิจารณ์การไม่รู้กาลเทศะของนางร้ายสาวสวยกันยกใหญ่ เช่นว่า “แต่งตัวแบบไม่ให้เกียรติงานเลย จุกจะโผล่อยู่แล้ว”, “ไม่เหมาะจริงคะ คอชุดมันกว้างเกินไป สำหรับงานแบบนี้”, “ทำงานรัฐทำไมแต่งชุดแบบนี้ ”, “กาลเทศะไม่เคยมี คิดแต่แต่งตัวล่อเสือ ล่อตะเข้.....”, “Signature ของไอซ์ คือต้องแหวกทุกงานหรอคะ?”, “ออกงานราชการ ไหงแต่งตัวล่อไอ้เข้ขนาดนั้น ดูหน้าอกหน้าใจซิ จะออกมาอยู่นอกเสื้อล่ะ” , “ขอโทษนะคะ คุณไอซ์ งานหน้าดูกาลเทศะนิดนึง หรือว่าลืมนึกว่ามีไปต่อไหนป่าวคะคืนนี้ เลยแต่งตัวแบบนี้ ?”, “ชุดนี้นี่คัดสรร กลั่นกรอง มาแล้วใช่มั้ย ถามจริง” ฯลฯ




และในขณะเดียวกันนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตอีกบางส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์ปรามคอมเมนต์ติติงทั้งหลายในเชิงว่า “จะดราม่ากันทำไม”, “ทำไมต้องคิดว่าเขาแต่งตัวไปล่อเสือต่อตะเข้ แสดงถึงพื้นฐานทางจิตใจเลยนะว่าในหัวมีแต่เรื่องอย่างว่า”, “บางเมนต์บอกแต่งตัวไม่เหมาะสม ธีมคริสต์มาสมึงจะให้แต่ชุดไทยก้าวผมหรือไงหะลูกอีชั่งติ หรือใส่เสื้อสีเหลืองจะได้เข้ากับรมตคนนี้ ขยันแซะกันจัง ผิดกาลเทศะตรงไหนไม่ได้เข้าวัด ธีมคริสต์มาสเข้าใจใช่มั้ย” ฯลฯ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : apitsada