จากกันด้วยดี "จ๊ะ"ไม่ต่อสัญญาอาร์สยาม พร้อมกลับมาคันหูเบอร์แรงสุด

2020-12-19 13:20:26

จากกันด้วยดี "จ๊ะ"ไม่ต่อสัญญาอาร์สยาม พร้อมกลับมาคันหูเบอร์แรงสุด

Advertisement

เข้าสู่การเป็นนักร้องภายใต้สังกัดค่ายอาร์สยามมานานถึง 8 ปี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ "จ๊ะ อาร์สยาม"  ที่ตอนนี้กลายเป็นนักร้องสาวที่ประสบความสำเร็จด้วยความสามารถล้วนๆ ล่าสุดทำเอาหลายคนตกใจหลังสาวจ๊ะได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลไว้ว่า

"แป๊บๆ จะหมดปีแล้ว แอบใจหายเหมือนกันนะ อีกแค่ 3 เดือนก็จะหมดสัญญากับบ้านหลังใหญ่ หลังนี้แล้ว ระยะเวลา 8 ปี มันมีเรื่องราวมากมาย ถึงจะไม่ค่อยได้เข้าบริษัท แต่เราก็มีความผูกพัน ความตั้งใจที่อยากจะทำที่สุดในตอนนี้คือเข้าไปกราบขอบพระคุณเฮีย และซ้อ (ผู้มีพระคุณและผู้ที่ทำให้ชีวิตจ๊ะดีขึ้น) ตั้งแต่อยู่มา เจอเฮียไม่เกิน 5 ครั้ง บ้านหลังนี้สอนอะไรเราหลายๆ อย่าง สอนให้เราเข้มแข็ง สอนให้เรารู้จักโต สอนให้เราอยู่ในสังคมที่ไม่จำเป็นต้องตรงมาก บ้านหลังนี้มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี ก็เหมือนเรานี่แหละ ที่มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าวันข้างหน้าจะไม่ได้ใช้ชื่อ จ๊ะ อาร์สยามแล้ว แต่ความเป็น อีจ๊ะ ก็ยังคงเป็น อีจ๊ะ ยังคันหู ยังสตอเบอแหล ยังเห็นนาง ยังมีทอง และยัง ยังไม่เลิกร้องเพลง แต่อาจจะออกแนวเพลงที่เป็นแนวเรามากขึ้น (บ้าๆ บอๆ แบบตัวเรา) สุดท้ายนี้จากบ้านหลังนี้ด้วยความเคารพรักเฮียและซ้อ ถึงจะไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นลูกสาวเฮียและซ้อคนเดิม คือดื้อเหมือนเดิม ถึงอาจจะดูแข็งไปบ้าง แต่จิตสำนึกก็รัก และรู้บุญคุณกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก วันข้างหน้าถ้ามีงานที่สามารถช่วยบ้านหลังนี้ได้ ก็พร้อมและยินดีเสมอกับบ้านหลังนี้

ปล. ที่ไม่ต่อสัญญา ไม่ได้ไปเซ็นกับที่อื่นนะคะ แต่อยากทำแนวเพลงที่เป็นตัวเองจริงๆ และอยากออกตัวทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยที่ไม่ต้องให้ต้นสังกัดลำบากใจอีกต่อไป ทุกอย่างจากกันด้วยดี รักนะคะ RS RSIM"