"ไมค์" สุดปลื้ม แม่จีนเปย์หนัก ! เช่าตึกหรูทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด

2020-12-18 17:25:38

"ไมค์" สุดปลื้ม แม่จีนเปย์หนัก ! เช่าตึกหรูทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด

Advertisement

ดูออกนะว่ารักมาก...แม่จีนสายเปย์ทำเซอร์ไพรส์ "ไมค์ พิรัชต์" ทุ่มเงินเอารูปขึ้นตึกหรู - สะพาน งานนี้ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีศิลปินในดวงใจจริงๆ 



ออกอาการปลื้มปริ่มใจสุดๆ เมื่อมีเหล่าคนที่รักใคร่ร่วมกันทำอะไรพิเศษๆ แบบนี้ให้ สำหรับ "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" นักร้องนักแสดงคนเก่งที่ตอนนี้จะใช้ชีวิตอยู่ในไทยมาเกือบ 1 ปีแล้ว เพราะไม่สามารถบินไปทำงานที่รักยังแดนมังกรได้ เนื่องด้วยอิทธิฤทธิ์ของโควิด 19 แต่ความรักและความชื่นชมของแฟนคลับชาวจีนที่มีต่อตัวเขานั้นมิได้ลดลงแม้แต่น้อย ซึ่งใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มไมค์ (19 ธ.ค.) เหล่าแฟนคลับจึงจัดเซอร์ไพรส์ให้ก่อนวันจริงด้วยการ ทุ่มเงินเช่าตึกและสะพาน เอารูปของศิลปินหนุ่มฉายขึ้นตึกแบบสุดอลังการ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นแรกๆ ที่แฟนคลับจัดหามาบรรณาการแก่เขาเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ หนุ่มไมค์ที่ตื่นเต้นกับสิ่งใหญ่ๆ ที่เรียกว่ารักครั้งนี้ จนต้องโพสต์ความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊ก, ไอจี และทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า




“วันเกิดปีนี้เขินเลย @m1keangelochinafc เอาหน้าเราไปขึ้นตึกLEDกับสะพานเต็มจีนเลย ชอบมากเหมือนตัวเองเป็นยักษ์ตัวใหญ่ๆเลยดีใจมากๆที่ Angel们ยังไม่ลืมกัน ถึงแม้ปีนี้ไม่สามารถกลับจีนได้ทั้งปี เมื่อคืนว่าว้าวแล้ว2ตึกวันนี้เล่นใหญ่มากตึกใหญ่หน้าเต็มจอเลย best surprise ever ดีใจๆๆๆ 爱你们哦 我的Angels“