ตร.สุพรรณฯ เร่งควานหาตัว"หนุ่มโหด"อุ้ม"อดีตภรรยา"

2020-12-18 16:40:11

ตร.สุพรรณฯ เร่งควานหาตัว"หนุ่มโหด"อุ้ม"อดีตภรรยา"

Advertisement

ตร.สุพรรณฯ ปูพรมเร่งควานหาตัว "หนุ่มโหด" อุ้ม "อดีตภรรยา" โชว์ซ้อมจนสลบผ่านวิดีโอคอล


เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีหนุ่มใช้อาวุธปืนจี้อดีตภรรยาขึ้นรถ ก่อนนำไปซ้อมจนสลบผ่านวิดีโอคอลซึ่งไม่รู้ว่ามีพิกัดอยู่จังหวัดใด กระทั่งได้เบาะแสว่าอยู่ในพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มใน อ.อู่ทอง และได้มีการเช็คอินในพื้นที่บ้านเขาดีสลัก ต.ดอนคา อ.อู่ทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบตามบ้านเพื่อนผู้ต้องสงสัยในพื้นที่บ้านหนองหลุม ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง และตามบ้านเพื่อน ที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยจะอุ้มอดีตภรรยาไปหลบซ่อนอยู่ แต่จากการตรวจสอบไม่พบตัวสาวที่ถูกอุ้ม และไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด


ด้าน แม่ค่าขายของตลาดนัดรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะกำลังขายของอยู่ที่ตลาดนัดสระกระโจม อ.ดอนเจดีย์ ได้พบเห็นสาวลักษณะคล้ายกับคนที่ตกเป็นข่าวว่าถูกอุ้ม เดินไปซื้อของกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในตลาดนัด แต่ตนไม่ได้คิดอะไร กระทั่งกลับมาบ้านแล้วมาดูข่าวว่ามีสาวโดนอุ้มมาในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จึงจำได้ว่าผู้หญิงที่อยู่ในข่าวมาเดินกับผู้ชายที่ตลาดนัดสระกระโจม แต่ทั้งสองคนไม่มีพิรุธอะไร เพราะเดินซื้อของตามปกติเหมือนคนเดินซื้อของทั่วไป


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่งซึ่งอยู่ใน ต.ดอนคา อ.อู่ทอง ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนกับผู้ต้องสงสัย โดยผู้ใหญ่บ้านรายดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับผู้ต้องสงสัยจริง แต่ไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อประมาณวันที่ 4-5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้ติดต่อมาว่ายางยนต์รถรั่ว ขอให้ตนไปช่วยเปลี่ยนยางให้ ตนจึงไปช่วยเปลี่ยน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง มาสอบถามว่าเพื่อนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาหาหรือไม่ ตนจึงแจ้งกับตำรวจไปว่าไม่ได้มาหา พร้อมฝากไปถึงเพื่อนด้วยว่า หากดูข่าวอยู่ขอให้เข้ามอบตัวชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเรื่อราวที่เกิดขึ้น