รับบริจาคเจ้าค่าเอ๊ย !! "ไฮโซแชมป์" แขวะแรงลงสตอรี่ งานนี้มีเรื่องแล้ว !!

2020-12-18 15:25:22

รับบริจาคเจ้าค่าเอ๊ย !! "ไฮโซแชมป์" แขวะแรงลงสตอรี่ งานนี้มีเรื่องแล้ว !!

Advertisement

ความเผือกสั่นระดับสิบ !! "ไฮโซแชมป์" โพสต์แซะ รับบริจาคปี๊บกับกระโปรง ลั่นมีบางคนต้องใช้ !! 



เริ่มต้นจากความรักความหลง แต่ต้องลาโรงด้วยความบาดหมางโดยแท้ สุดท้ายก็ฟาดกันไปฟาดกันมาไม่รู้จบ สำหรับ กรณีเมียเก่าของเราเป็นแฟนเขาในปัจจุบัน ของ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" กับ "ดร.นัท" อดีตสามีภรรยาที่ร้างลากันไปเมื่อไม่นาน แต่แล้วสาวเจ้าก็เป็นฝ่ายที่มูฟออนเร็วเกินรับกับนักธุรกิจพ่อหม้าย "ไฮโซแชมป์" ทั้งนี้ฝ่ายอดีตสามีอย่าง "ดร.นัท" ก็ออกมาซัดด้วยคำพูดสุดแสนน่าสงสารว่าฝ่ายสาวนั้นแอบคบซ้อนก่อนหย่าขาด ร้อนถึงฝ่ายสาวเจ้าน้ำตาต้องดอดมาตั้งโต๊ะ กล่าวความจริงอีกด้าน งานนี้ทำเอาหลายคนต้องเงิบไป เพราะต่างฝ่ายต่างให้การกันคนละแบบ 






แต่ถึงแม้ "ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว" จะออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาไปแล้วนั้นก็ยังมีดราม่าตามมาไม่หยุดหย่อน แถมเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความทางสตอรี่ในอินสตาแกรมแบบมีนัย จนชาวเน็ตเกิดความสงสัยในความเป็นสุภาพบุรุษของ ดร.นัท ...





ล่าสุด ไฮโซแชมป์ แฟนคนปัจจุบันของน้ำหวาน เดอะเฟซ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพดุ๊กดิ๊ก ปี๊บคลุมหัวตัวตลก รวมถึงกระโปรงสีชมพู พร้อมกับข้อความว่า

“รับบริจาคปิ๊บและกระโปรง มีคนรู้จักรีบใช้ด่วน”





ซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายเมื่อได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของ "ไฮโซแชมป์" แล้ว ก็คงเกิดความฉงนสงสัยว่า หนุ่มนักธุรกิจศิษย์ดราม่าต้องการสื่อสารไปถึงใครยังไงซิ หรืออาจแค่โพสต์เล่นๆ เป็นปกติกันแน่ แต่ที่รู้ๆ คือมันเผ็ดดีแซ่บอย่างนี้สิถึงจะสนุก