แกรมมี่ส่งต่อโครงการดีๆ “GMM Z Gift Box กล่องนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 2”

2020-12-17 14:05:57

 แกรมมี่ส่งต่อโครงการดีๆ  “GMM Z Gift Box กล่องนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 2”

Advertisement

แกรมมี่ส่งต่อโครงการดีๆ “GMM Z Gift Box กล่องนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 2”



บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด (GMMZ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ บริษัท ไทยฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด, บริษัท ทีเอที (ประเทศไทย) จำกัด และร้านทีวีดาวเทียม จัดโครงการ “GMM Z Gift Box กล่องนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 2” เพื่อสนับสนุนการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมช่อง DLTV แก้ไขปัญหาการขาดแคลนครูในท้องที่ชนบทห่างไกล และยกระดับคุณภาพด้านการศึกษาของโรงเรียน ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินการติดตั้งจานและกล่องทีวีดาวเทียม ร่วมกับร้านตัวแทนจำหน่ายทีวีดาวเทียมในพื้นที่ พร้อมมอบโทรทัศน์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนครู และสื่อการเรียนการสอน รวมถึงมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเรียนดี พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ ได้แก่ โรงเรียนวัดบ้านหม้อ จ.ราชบุรี โรงเรียนวัดหนองปรือประชาสรรค์ จ.ฉะเชิงเทรา โรงเรียนวัดนาแก้ว จ.ลำปาง โรงเรียนบ้านโนนข่า จ.หนองบัวลำภู และโรงเรียนบ้านน้ำพุ จ.ชุมพร






นายชูเกียรติ ธัญสุนทรสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า



“สืบเนื่องจากช่วงวิกฤตโควิด19 ที่ผ่านมา ทีทำให้นักเรียนไม่สามารถไปโรงเรียนได้อยู่ระยะหนึ่ง แต่เมื่อกลับมาเรียนตามปกติได้แล้ว ทำให้เราคิดที่จะช่วยแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนให้กับนักเรียนและโรงเรียนที่ขาดงบประมาณและขาดโอกาสเข้าถึงการเรียนการสอนแบบออนไลน์ โดยการใช้ทีวีดาวเทียมซึ่งเป็นธุรกิจที่เราทำอยู่ไปแก้ปัญหาให้กับน้องๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบสนองความต้องการไปถึงคุณครูทุกท่านอีกด้วย เนื่องจากคุณครูที่ต้องสอนทุกวิชาด้วยตนเองเพียงลำพัง ก็ยากที่จะให้ความรู้เนื้อหาในรายวิชาได้ครบ แต่ช่อง DLTV มีครบทุกวิชา และทุกระดับชั้นการศึกษา ที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เราทำปีนี้เป็นปีที่2 และเป็นโรงเรียนที่ 10 จากทุกภาคในประเทศไทย และตั้งใจที่จะดำเนินโครงการนี้ต่อไป ต้องขอขอบคุณ ธุรกิจคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมไปกับเราด้วยในครั้งนี้ครับ”



นายแสงอรุณ ชิวปรีชา ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองปรือประชาสรรค์ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า



“ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก และมีนักเรียนเพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้บุคลากรของเราไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นดาวเทียมช่อง DLTV ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สำคัญ ที่มาช่วยทำให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยยกระดับคุณภาพด้านการศึกษาให้กับนักเรียนด้วยครับ ”