เรื่องไม่จบ ? “ดร.นัท” ขออธิบายครั้งสุดท้าย ปมดราม่ารักร้าวอดีตภรรยา

2020-12-17 10:25:39

เรื่องไม่จบ ? “ดร.นัท” ขออธิบายครั้งสุดท้าย ปมดราม่ารักร้าวอดีตภรรยา

Advertisement


ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดัน ! “ดร. นัท ณัฐวุฒิ” เตรียมอธิบายครั้งสุดท้าย ปมรักร้าว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก่อนทิ้งให้เป็นแค่เรื่องในอดีต  

ดูท่าว่าปมดราม่ารักร้าวของนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และอดีตสามีอย่าง “ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” จะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางด้านสาวน้ำหวานได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงความจริงและเคลียร์ดราม่าถาโถมต่างๆ นานา แถมยังโชว์หลักฐานว่าได้หย่าร้างกับทาง “ดร.นัท” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยทางสาวน้ำหวานได้เผยถึงสาเหตุการหย่าร้างนั้นก็มาจากเรื่องผู้หญิง ที่เคยมีข่าวว่าฝ่ายชายกิ๊กกับผู้หญิงคนอื่นเมื่อกลางปี 2562 และเธอก็ยังได้ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและแฟนใหม่อย่าง “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” นั้น ไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบคบซ้อน  เพราะตอนที่ตัดสินใจเปิดตัว คือเคลียร์เรื่องคนเก่าเรียบร้อยแล้วมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว






ซึ่งหลังจากที่ทางนางแบบสาวได้แถลงเคลียร์ดราม่าต่างๆ นานา ต่อหน้าสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้วนั้น ทางด้าน “ดร.นัท ณัฐวุฒิ” ก็ได้โพสต์ภาพผัดสะตอจานใหญ่กลางไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับว่า “น่าอร่อยเนอะ” ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้หลายๆ คาดเดาว่าเป็นการโพสต์แซะอดีตภรรยาหรือเปล่า ?

(อ่านข่าว : เข้าครัวสาดพริก ? "ดร.นัท" โชว์ "ผัดสะตอ" หลัง "น้ำหวาน" แถลงปมเลิก !!)






และต่อมาภายหลังจากที่ได้ฝากผัดสะตอลงโซเชียลแล้วนั้น ด็อกเตอร์หนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาววกลางไอจีสตอรี่อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่คอยเคียงข้าง คอยซัพพอร์ต พร้อมทั้งทิ้งระเบิดไว้ให้บรรดาบรรดาขาเมาท์-ชาวโซเชียล ด้วยการบอกว่ามีความจริงของเรื่องราวต่างๆ ที่บางคนอยากรู้ ซ่อนอยู่ในไอจีลองสืบค้นกันดู

(อ่านข่าว : “ดร.นัท” บอกความจริงซ่อนอยู่ในไอจีลองสืบดู หลัง “น้ำหวาน” แถลงเคลียร์ดราม่า)




ล่าสุด (16 ธ.ค. 2563) “ดร.นัท ณัฐวุฒ์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผมอยากอธิบายเช่นกัน แต่ขอเป็นครั้งสุดท้าย… ได้มั้ย” พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบว่า… “ให้ผมอธิบาย แล้วให้ทุกเรื่องเป็นแค่อดีตได้มั้ยครับ ”



ทั้งนี้ ในไอจีสตอรี่ของด็อกเตอร์หนุ่มก็ได้มีการโฑสต์ข้อความนักดแนะวันแถลงในมุมของเจ้าตัว พร้อมกับชี้แจงถึงเหตุผลที่เจ้าตัวต้องารออกมาพดในครั้งนี้ว่า…




“ผมได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ และผมเข้าใจในสิ่งที่คนอ่านตีความตามที่สื่อได้เผยออกมา และตอนแรกตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น แต่มีข้อความถูกส่งมาจากคนบางกลุ่ม และพาดพิงถึงบุคคลที่สามและบุพการีของผม ผมเลยตัดสินใจขอให้สัมภาษณ์ วันศุกร์ ที่ 18 ธ.ค. นี้ เวลา 15.00 น. ที่ 55 Motor เลียบทางด่วน คาดหวังว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ครั้งนี้ไม่ใช่การแถลง ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดันอะไรทั้งนั้นนะครับ แต่จะเป็นการตอบคำถาม และอธิบาย และแสดงออกถึงตัวตนของผมจริงๆ ฉะนั้นอย่าคาดหวังความแซ่บนะครับ #รู้จักกันแล้ว #คุณอาจจะรักผม #นานาจิตตัง”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dr.nutz , namwan_raknapak