รักฉันนี้เพื่อเธอ..."ไบร์ท" กับโปรเจกต์สุดว้าวของเหล่าชาวไบร์ททั่วโลก !!

2020-12-16 15:10:06

รักฉันนี้เพื่อเธอ..."ไบร์ท" กับโปรเจกต์สุดว้าวของเหล่าชาวไบร์ททั่วโลก !!

Advertisement

รักฉันนี้เพื่อเธอคนเดียว..."ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่สุดว้าวของเหล่าชาวไบร์ททั่วโลกที่ทำเพื่อเขา !!



เชื่อเหลือเกินว่า ณ วินาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเข้มมีความเป็นลูกครึ่งอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่โด่งดังปังปุริเย่เท่ข้ามโลกจากซีรีส์ "คั่นกู" ซึ่งเป็นละครชุดสายวายเรื่องแรกในชีวิตของเขา หลังโลดแล่นในวงการบันเทิงแบบล้มลุกคลุกคลานมานานถึง 8 ปีด้วยกัน โดยขณะนี้นายฝรั่งผู้เปรี้ยงปังมียอดผู้ติดตามทางไอจีมากถึง 6 ล้านฟอลโลว์ด้วยกัน เรียกได้ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากความรักที่เหล่าแฟนๆ มีให้แก่เขาแบบท่วมท้นเอ่อล้นอย่างแท้จริง






ล่าสุด เมื่อความรักทั่วทั้งโลกมารวมอยู่ ณ จุดๆ เดียวกัน จึงบังเกิดเป็นการแสดงออกเพื่อประกาศก้องให้ศิลปินในดวงใจรับรู้ว่าจะมีคนอีกเป็นล้านๆ ที่ยังคงคอยอยู่เคียงข้าง ไม่ว่า "ไบร์ท" ทำอะไรหรือสรรค์สร้างสิ่งใดจะมีกำลังใจจากแฟนๆ ทั่วโลกส่งให้เสมอๆ จึงเกิดเป็นโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ของแฟนคลับทั่วโลกที่รวมใจกันจัดขึ้นมาเพื่อท่านชายนายฝรั่งโดยเฉพาะ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญชิ้นอลังการ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มไบร์ท (27 ธันวาคม 2563) ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีทั้ง จอแอลอีดี, เช่าบิลบอร์ด และป้ายโฆษณา ขึ้นมาจุดสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ





สิ่งที่เหล่ากองทัพแฟนๆ ทำขึ้นนี้เชื่อว่านักแสดงหนุ่มสุดฮอตคงปลื้มใจอยู่ไม่น้อย เพราะปีนี้เป็นปีแรกที่จะมีแฟนคลับร่วมฉลองร่วมยินดีมีความสุขไปกับเขา เห็นแว่วๆ มาว่า ไบร์ทจะมีเซอร์ไพรส์มามอบคืนให้แฟนๆ ชาวไบร์ทอีกด้วย ทั้งนี้ เหล่ากองทัพชาวไบร์ทยังพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #BRIGHTenUpTheWorld จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว



ว่าแต่ว่า สิ่งที่จะทำให้ความสุขในวันคล้ายวันเกิดของ "นายฝรั่ง" พุ่งขึ้นอีกหลายเท่าตัว และเป็นสิ่งที่แฟนๆ อยากจะเห็นก็คือ การที่มี "คุณหนูวินนี่" โผล่มาเซอร์ไพรส์อยู่ข้างๆ ใจนายฝรั่ง ซึ่งถ้าหากวันนั้น "น้องวิน" อยู่ร่วมอวยพรด้วย เชื่อว่าความฟินของแฟนๆ คงทะลุปรอทแบบไร้ขีดจำกัดอย่างแน่นอน !!