“ตูน บอดี้สแลม” ขอบคุณกำลังใจกว่า 40 ปี หลังป่วยกระดูกคอกดทับเส้นประสาท

2020-12-16 13:50:10

“ตูน บอดี้สแลม” ขอบคุณกำลังใจกว่า 40 ปี หลังป่วยกระดูกคอกดทับเส้นประสาท

Advertisement


ก้าวผ่านดี-ร้าย มาได้ เพราะมีทุกคน “ตูน บอดี้สแลม” โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจกว่า 40 ปี ที่มีให้เสมอ หลังป่วยกระดูกคอกดทับเส้นประสาท 


เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่แฟนๆ แห่แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ขณะนี้กำลังป่วยด้วยการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้อาการแขนซ้ายมีความรู้สึกชา และนิ้วมือบางนิ้วมีอาการอ่อนแรงกว่าปกติ

(อ่านข่าว : ไม่ใช่ที่นี่ได้มั้ย "ก้อย"พร้อมทำหน้าที่ภรรยาดูแล"ตูน"






ซึ่งล่าสุด (15 ธ.ค. 2563) “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้นานหลายวัน ด้วยการโพสต์ภาพท้องฟ้าและตึกสูงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่คอยห่วงใยและส่งกำลังใจเจ้าตัวเสมอมาว่า…

“15/12/2020… Day 3 ขอกราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจ...กว่าสี่สิบปีของชีวิตนี้ที่ได้เดินทาง...ก้าวผ่านหลากหลายเหตุการณ์ทั้งดีร้ายมาได้… ก็เพราะมีทุกๆ คนครับ รัก จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง :) #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ ”




โดยหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยภาพพร้อมข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้ “ตูน บอดี้สแลม” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : artiwara