“ป๊อป นิธิ” ฟาดข่าวเมาท์ด้วยความหวาน หย่อนซีนกอดคอ “เป้ย” ชมทะเลสุดโรแมนติก

2020-12-16 11:45:23

“ป๊อป นิธิ” ฟาดข่าวเมาท์ด้วยความหวาน หย่อนซีนกอดคอ “เป้ย” ชมทะเลสุดโรแมนติก

Advertisement

ตอกย้ำความสัมพันธ์หวาน “ป๊อป นิธิ” โพสต์ภาพสวีต “เป้ย ปานวาด” กอดคอชมท้องทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน บอกสวรรค์อยู่ทุกที่ สยบข่าวลือทำร้ายเมีย ?

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเมาท์หนาหูที่ยังไม่รู้ตัวว่าใครคือเจ้าของเรื่องกันแน่ สำหรับประเด็นที่ว่าดาราสาวลูกสองถูกสามีไฮโซนามสกุลดัง ทำร้ายร่างกาย บีบคอ จนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่ประเด็นแซ่บสุดซี้ดนี้หลุดออกมาอย่างแพร่หลาย ก็มีดาราสาวสาวหลายคนเข้าข่ายต้องสงสัยของเหล่าชาวเน็ต ไม่ว่าจะเป็น “หนิง ปณิตา”, “กระแต ศุภักษร”, “โอ๋ ภัคจีรา” และ “เป้ย ปานวาด”






ซึ่งก่อนหน้านี้ พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา” ก็ได้ประหน้าถามตรงๆ กับ “หนิง-เป้ย-โอ๋” แล้วว่าใช่ดาราสาวที่ถูกสามีซ้อมจนเข้าโรงพยาบาลหรือเปล่า ซึ่งครั้งนั้นสาวเป้ยก็ได้โบ้ยปนแซวไปยังเพื่อนรักอย่าง “หนิง ปณิตา” ว่าคนนี้ซ้อมผัว

(อ่านข่าว : “มดดำ” ประจันหน้า “หนิง-เป้ย” ถามตรงๆ ใครโดนผัวซ้อม ?)




และล่าสุด “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” สามีสุดที่รักของสาวเป้ย ก็ได้หย่อนซีนหวานสุดโรแมนติกกอดคอภรรยายืนมองท้องทะเลยามพระอาทิตย์จะตกดิน กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “Paradise is everywhere”




เรียกได้ว่าเป็นการฟาดข่าวเมาท์-ข่าวลือ ด้วยภาพโรแมนติกตอกย้ำความสัมพันธ์หวาน และบอกกลายๆ หรือเปล่าว่าไม่ใช่คู่เจ้าตัวอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : popynithi , ppanward