มงกุฎพังยังไม่ซ่อม !! "ฟ้าใส" ไร้กังวลอาถรรพณ์เล่าลือ ปลื้ม แฟนมีตสุดอบอุ่น

2020-12-16 11:10:45

มงกุฎพังยังไม่ซ่อม !! "ฟ้าใส" ไร้กังวลอาถรรพณ์เล่าลือ ปลื้ม แฟนมีตสุดอบอุ่น

Advertisement

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" ปริ่มหัวใจแฟนคลับร่วมงานแฟนมีตติ้งเนืองแน่น น้ำตาคลอกำลังใจล้นแม้ดราม่าถาโถม เผยไม่หวั่นเกรงอาถรรพณ์ สวมมงกุฎทั้งๆ ที่ยังชำรุดอยู่ 



สำหรับ "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 หลังจากผ่านดราม่าน้ำตารินไปหลายต่อหลายปี๊บ ล่าสุดเธอได้มาอัพเดตอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุล้มกลางเวทีเดินแบบผ้าไหมที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อหลายวันก่อน ซึ่ง ‘ฟ้าใส’ ก็บอกว่าตอนนี้แผลเริ่มแห้ง ไม่มีหนองแล้ว แต่ด้วยความที่แผลเกิดที่หัวเข่า ซึ่งเป็นอวัยวะที่ต้องมีการขยับเยอะ ก็เลยจะทำให้แผลหายช้ากว่าปกติ เพราะเวลาเดินหรือขยับเข่า แผลก็จะฉีกขาดได้ง่าย






แต่ต้องบอกว่าแผลเก่ายังไม่ทันหาย วันก่อน ‘ฟ้าใส’ ก็เกือบจะได้แผลใหม่เพิ่ม หลังเจ้าตัวเดินทางไปรับรางวัลที่งานงานหนึ่ง และจังหวะที่ยืนส่องกระจกรถ เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย จู่ๆ สไบของชุดที่ใส่มา ก็ปลิวไปหนีบกับประตูรถ และเป็นจังหวะที่รถออกตัวพอดี ดีที่เคาะเรียกคนขับรถทัน ไม่งั้นอาจจะได้แผลเพิ่มก็เป็นได้





นอกจากนี้ ‘ฟ้าใส’ ยังได้เผยถึงงานแฟนมีตติ้งกับแฟนคลับเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานเกือบ 200 คน เจ้าตัวก็บอกว่าดีใจและประทับใจแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่ยังรัก แม้ในวันที่เธอเจอประเด็นดราม่าถาโถม ซึ่งในงานนอกจากจะมีการพูดคุยเล่าถึงเบื้องหลังการประกวดแล้ว ‘ฟ้าใส’ ก็ยังสวมมงกุฎที่เพิ่งได้กลับคืนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เจ้าตัวก็บอกว่าความรู้สึกเหมือนได้ประกวดอีกครั้งเลย