ทิ้ง “เรยา” เป็นเรื่องสุดท้าย “พลอย” โบกมือลาวงการจอแก้ว

2020-12-16 10:40:08

ทิ้ง “เรยา” เป็นเรื่องสุดท้าย “พลอย” โบกมือลาวงการจอแก้ว

Advertisement

 

ผลงานเรื่องสุดท้ายบนจอแก้ว “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศลาวงการละคร ฝาก “เรยา” เป็นชิ้นสุดท้าย

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับโอดเสียดายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ออกมาฝากทีเซอร์ละครสุดแซ่บอย่าง “เรยา” ที่เป็นภาคอวสานของ “มงกุฎดอกส้ม” และ “ดอกส้มสีทอง” กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความร่ายยาวประกาศอำลาวงการละครว่า…




“เรยา จะเป็นผลงานละครทางจอแก้ว เรื่องสุดท้าย ที่พลอยจะฝากไว้ให้กับแฟนๆ ละครของพลอยนะคะ พลอยได้ทำอย่างเต็มที่สุดฝีมือของพลอย ที่จะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ตามที่ได้รับหน้าที่มอบหมายมาให้สวมบทเป็น เรยา (ภาคอวสาน ) ต่อเนื่องมาจาก1 มงกุฎดอกส้ม 2 ดอกส้มสีทอง 3 เรยา พลอยอยากจะขอบคุณ พี่ถา พี่ชายที่รัก และ คุณ ถ่ายเถา สุจริตกุล (ผู้ประพันธ์บทละคร) พี่เล๊กน้อย และ คุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ไว้วางใจให้พลอยได้รับบทนี้ ได้ทำงานที่พลอยรักที่สุดในชีวิต และ เป็นผลงานทาง ละครจอแก้ว ชิ้นสุดท้ายที่พลอยภาคภูมิใจที่จะฝากให้กับผู้ชมที่พลอยรักเป็นชิ้นสุดท้าย......





มันถึงเวลาแล้ว ที่พลอยจะต้องลาจาก วงการละคร พลอยทำมาทุกบทบาทแล้วจริงๆ แต่พลอยยังไม่ไปไหนนะคะ พลอยยังเปิดรับในโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือทางหนัง ถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ เราอาจจะได้เจอกัน ทางจอเงิน (ถ้ามีโอกาสนะคะ) อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานของพลอยมาตลอด 27 ปี ทุกคำติชม กำลังใจจากทุกคน พลอยขอบคุณและทราบซึ้งใจ และจะอยู่ในความทรงจำของพลอยตลอดไป จากนี้ ชีวิตของพลอยต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่นๆแล้ว เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ รัก ภาคจบของเมียน้อยยืนหนึ่ง #เรยา #ช่อง8 #ร้ายกว่านี้ก็แม่มดละนะ




"พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน"




การกลับมาที่เหนือกว่าทุกความคาดหมาย กับบทบาททิ้งทวนของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" พร้อมทีมนักแสดงนำ เพิ่มความแซ่บให้ #ภาคจบเรยา อย่างสมน้ำสมเนื้อ

เริ่ม 11 มกราคมนี้ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. #พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน #ละครช่อง8แซ่บครบรส #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27 ”

ซึ่งหลังจากที่ “พลอย เฌอมาลย์” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการจำนวนมากเข้าคอมเมนต์ส่งกำลัง และหวังว่าในภายภาคหน้าจะมีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงสาวมากความสามารถบนจอเงินหรือบทบาทอื่นๆ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chermarn